- Ronaldo bị báo thân Real Madrid hỏi, tuổi gì đòi sánh Di Stefano sau khi dân tình biết được lý do thực sự khiến siêu tiền đạo quyết định rời sân Bernabeu sau 9 năm gắn bó.

MU bán tháo Sanchez, Morata về Juventus giúp Ronaldo

Tiết lộ: Ronaldo phải rời Real sau câu nói để đời

Ronaldo được bồ nói lời yêu, lên tiếng nghi án hiếp dâm

MU đàm phán Zidane thay Mourinho, Ronaldo bị tố hiếp dâm

Hơn 2 tháng sau khi Ronaldo chính thức là người của Juventus, hôm qua El Mundo tiết lộ 2 nguyên nhân chính dẫn đến tay săn bàn 33 tuổi dứt tình Real Madrid sau gần 1 thập kỷ: bất đồng tài chính với Kền kền. Ronaldo muốn được tăng lương ngang Messi nhưng CLB nói "không".

{keywords}
Ronaldo bực tức vì không được coi là Vua của Real Madrid, phải xếp sau huyền thoại Di Stefano

Và điều thứ 2, CR7 thấy bực bội vì ở Real Madrid anh vẫn bị xếp sau huyền thoại Di Stefano, không được xem là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng áo trắng, bất kể là tay săn bàn số 1 của đội.

Sau khi sự thật kết thúc lương duyên đôi bên được hé lộ, tờ báo thân Real Madrid - Marca, đã lập tức "dạy bảo" Ronaldo, chỉ ra vì sao anh không bao giờ có cửa là Vua ở Bernabeu, dù có tài giỏi thật.

{keywords}
Ronaldo quyết định đến Juventus vì Real không cho điều anh muốn

"Cristiano, để tôi nói với bạn, vì sao Don Alfredo di Stefano sẽ luôn là Vua ở Real Madrid. Hãy để tôi kể cho bạn một câu chuyện, Cristiano Ronaldo. Vào thứ Năm này, là tròn 64 năm kể từ lần đầu ra mắt chính thức trong màu áo trắng của Di Stefano.

Khi ông ấy đến Madrid, đó là một đội bóng. Nhưng khi ông ấy rời đi, đó là một CLB thể thao lớn nhất trong lịch sử.

Ông đến Real trong lúc đội chỉ gặt 2 danh hiệu VĐQG trong 25 năm. Còn lúc ông rời, Real có 10 chiếc cúp VĐQG và 5 chiếc cúp châu Âu.

Bạn là một cầu thủ lớn, Cristiano, nhưng Di Stefano sẽ luôn là Vua ở Real Madrid".

L.H