- Siêu sao người Bồ bị tọc mạch chuyện đời tư, mỉa mai tính ích kỷ cá nhân khiến anh chỉ có 4 người bạn ở Real. Nhưng với "người cũ" Irina Shayk thì Ronaldo vẫn không ngừng "theo dõi".

Bên cạnh một ý chí thép, phấn đấu không mệt mỏi một cách đáng ngưỡng mộ, Ronaldo cũng bị chỉ trích không ít về thói ích kỷ, ghen ăn tức ở.

Bản thân tay săn bàn huyền thoại của Real cũng chẳng giấu diếm điều này. Mới đây, anh thẳng thắn cho hay, trong bóng đá, không cần phải có tình bạn tốt, quan trọng là đá đấm trên sân ra sao. Hồi ở M.U, anh cũng chẳng mấy khi trò chuyện với các đàn anh như Ryan Giggs, Rio Ferdinand,...

{keywords}

Ronaldo bị chê bai ích kỷ nên ít bạn bè

Rồi khi Real thua ở derby Madrid, anh làm dậy sóng dư luận bởi chê phần còn lại của Kền kền "trình" kém, nếu không họ đã dẫn đầu La Liga...

Tờ nhật báo Sport xứ Catalan ra ngày hôm qua (10/3), đã tìm cách "nâng tầm" cái sự xấu xí của Ronaldo, bằng cách căn cứ vào tài khoản twitter của chân sút này.

Sport cho rằng, Ronaldo là ghen tị với mối quan hệ tốt đẹp, hết sức tuyệt với giữa bộ ba Messi - Neymar - Suarez, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và điều này cũng thật dễ hiểu khi cây làm bàn 31 tuổi chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid hiện nay.

Bằng chứng là Ronaldo chỉ "theo dõi" (follow) trên twitter hậu vệ đồng hương Pepe, đội trưởng Sergio Ramos, Alvaro Arbeloa và chân sút Colombia, James Rodriguez.

{keywords}

Chia tay đã hơn 1 năm, nhưng Ronaldo vẫn "theo dõi" Irina Shayk trên twitter

Trong danh sách của CR7 còn có Xabi Alonso, Fabio Coentrao nhưng cả 2 đều đã rời Real, đến Bayern và Monaco. Ngoài ra thêm Radamel Falcao (Chelsea) nhận ưu ái của Ronaldo.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chàng điệu vẫn không ngừng "theo dõi" tình cũ Irina Shayk, dù cô đã có tình mới chỉ 3 tháng sau khi "đá đít" Ronaldo vì thói trăng hoa.

Tài khoản twitter của Ronaldo hiện có 41 triệu người theo dõi nhưng anh chỉ quan tâm "theo" 93 người.

L.H