MU tưởng sẽ dễ dàng có được 3 điểm khi chỉ gặp đội áp chót bảng, thua liểng xiểng là Newcastle, sau 16 ngày nghỉ vì bùng phát dịch Covid-19 tại Old Trafford.

{keywords}
Ronaldo và Bruno Fernandes bị Gary Neville chỉ trích gay gắt

Tuy nhiên, đội bóng do HLV Ralf Rangnick đã bị Chích chòe sút tung lưới ngay phút thứ 7, vì sai lầm của trung vệ Raphael Varane, người cũng đã kịp trở lại sau chấn thương.

Phải đến phút 70, Cavani được Rangnick tung vào sân thay Mason Greenwood ở đầu hiệp 2, mới gỡ hòa cho MU để thoát thua.

HLV Rangnick rất không hài lòng về những gì Quỷ đỏ thể hiện trước Newcastle cũng như những sai lầm mà họ mắc phải và cả việc không kiểm soát được thế trận dù giữ bóng nhiều.

Theo dõi trận đấu của đội bóng cũ, cựu danh thủ Gary Neville, người cũng từng chơi với Ronaldo trước đây, đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt MU, đặc biệt là thái độ của CR7 khi đi thẳng đường hầm. Điều này cũng đã từng xảy ra lúc Solskjaer còn nắm đội.

{keywords}
Ronaldo cứ thất vọng là đi thẳng vào đường hầm

Đó là một màn trình diễn thực sự kém cỏi. Không cầu thủ MU nào có thể nói rằng đã hoàn thành công việc của mình. Họ đã không làm điều gì đúng với tư cách là một đội. Làm ơn hãy cho thấy tinh thần khẩn trương, xử lý tình huống chính xác…

Còn Ronaldo và Bruno Fernandes, hai cầu thủ cấp cao trong phòng thay đồ mà lại như vậy. Thật là khủng khiếp cho các cầu thủ trẻ khi 2 cầu thủ giỏi nhất trong đội nhìn phần còn lại như thể họ chẳng ra gì.

Cavani thì khác hẳn. Cậu ấy luôn hỗ trợ cũng như sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ đàn em.

Cả Ronaldo lẫn Bruno Fernandes cần phải dẹp ngay cái thái độ ấy đi. Sau trận đấu, bạn phải đi tới vỗ tay tri ân người hâm mộ. Dù bạn có màn trình diễn thế nào, kết quả có ra sao thì điều bạn nên làm vẫn là bước tới phía khán giả và cảm ơn họ”.

Sau 17 trận đã chơi, MU hiện xếp thứ 7 Premier League với 28 điểm, kém đội dẫn đầu Man City (chơi nhiều hơn 2 trận) là 19 điểm.

L.H

 

Cavani 'nổ súng', MU thoát thua trên sân Newcastle

Cavani 'nổ súng', MU thoát thua trên sân Newcastle

Bị thủng lưới từ sớm, MU khá vất vả mới giành được kết quả hòa 1-1 trước Newcastle, nhờ bàn gỡ của "siêu dự bị" Cavani ở hiệp hai.

MU nhắm thủ môn ‘lên đồng’, ngày Mbappe thông báo rời PSG

MU nhắm thủ môn ‘lên đồng’, ngày Mbappe thông báo rời PSG

MU bất ngờ nhắm thủ môn ‘lên đồng’, thời gian Mbappe thông báo rời PSG, Man City tăng tốc ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/12.