Theo nguồn tin từ tờ Diario de Noticias Madeira, tên trộm đã tìm cách lẻn vào nhà trong lúc nhân viên bảo trì mở cửa gara xe, lấy đi một số vật dụng cá nhân, trong đó có chiếc áo Juventus với chữ ký của Ronaldo.

{keywords}
Tên trộm viếng nhà ở Madeira trong lúc Ronaldo đi làm nhiệm vụ tuyển Bồ Đào Nha, còn bạn gái đi dự Tuần lễ Thời trang Paris

Vào thời điểm đó, Ronaldo thì cùng Bồ Đào Nha có trận giao hữu với Tây Ban Nha ở Lisbon, còn bạn gái Georgina Rodriguez bận đi dự Tuần lễ thời trang Paris.

{keywords}
Một góc dinh thự đồ sộ của Ronaldo ở Madeira

Cảnh sát đã có mặt ngay khi nhận được tin báo, tiến hành kiểm tra số đồ đạc nhà Ronaldo bị tên trộm lấy đi. Qua camera quan sát của khu nhà, họ cũng đã nhận diện được tên trộm, vốn là ‘người quen’.

Hiện vẫn chưa rõ mẹ của Ronaldo, bà Dolores hay anh trai Hugo, cả 2 đều sống ở ngôi nhà 7 tầng, có ở trong khu nhà vào thời điểm đó hay không.

{keywords}
Ronaldo cùng bạn gái và các con...
{keywords}
... từng tránh dịch ở đây thời điểm bóng đá đóng băng

Bản thân Ronaldo từng trải qua giai đoạn cách ly xã hội trong thời điểm bóng đá đóng băng, cùng với bạn gái và các con tại đây.

Tài san này được siêu tiền đạo mua vào 2015, có giá 7 triệu bảng, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, với 2 hồ bơi, bể sục và sân bóng đá.

L.H