Ronaldo ghi 4 bàn sau 3 trận đầu tiên cho MU, nhưng anh cũng đã phải trải qua cảnh cùng Quỷ đỏ thua 3 trong 4 trận gần nhất.

{keywords}
Bruno Fernandes khổ sở vì đá hỏng quả 11m cho MU

Ở thất bại đầu tiên trước Young Boys, Ronaldo chính là người mở tỷ số nhưng những sai lầm sau đó, cả trong chiến thuật của MU khiến họ phải trả giá.

Trong trận thua (0-1) khi tái đấu West Ham tại League Cup thì Ronaldo không góp mặt. Còn tối qua, dù rất nỗ lực nhưng siêu sao người Bồ không thể ‘giải cứu’ Quỷ đỏ, thất vọng cảnh đội nhà thua Aston Villa 0-1.

Đây là trận đấu mà MU để thủng lưới ở phút 89 và có cơ hội gỡ gạc lại 1 điểm vào phút 90+2 nhưng Bruno Fernandes đá hỏng phạt đền theo cách khó tin, đưa bóng vọt xà.

Cố an ủi đàn em bằng cái vỗ vai an ủi, nhưng Ronaldo cho thấy rõ sự thất vọng sau đó khi là người đầu tiên rời sân, tiến thẳng vào đường hầm sau tiếng còi mãn cuộc, với việc MU thua 3 trong 4 trận gần nhất.

{keywords}
Ronaldo thất vọng 'chuồn' khỏi sân đầu tiên trước khi lên trang cá nhân kêu gọi MU đồng lòng, đứng dậy sau thất bại

Ai cũng biết tham vọng chiến thắng của Ronaldo cao thế nào, nhưng MU cho thấy nhiều vấn đề trong các trận vừa qua, với khả năng của Solskjaer bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, sau hành động bộc phát bỏ vào phòng thay đồ sớm, Ronaldo đã… quay lại kêu gọi MU đoàn kết, tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu phía trước bằng thông điệp trên trang cá nhân:

Đây mới chỉ là khởi đầu, nhưng trong một giải đấu mạnh như Premier League, mọi điểm số đều đáng giá.

Chúng ta phải phán ứng tức thì, đứng dậy và thể hiện sức mạnh thực sự của mình”.

Trận đấu tiếp theo của Mu là tái hiện chung kết Europa League mùa trước, tiếp Villarreal lúc 2h ngày 30/9, lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

L.H

‘Tội đồ’ MU phát cuồng, ước một ngày được làm Ronaldo

‘Tội đồ’ MU phát cuồng, ước một ngày được làm Ronaldo

Jesse Lingard với tất cả tình yêu dành cho MU, Ronaldo ước được hóa thân thành siêu sao người Bồ để biết anh ăn gì, uống gì, tập luyện cụ thể ra sao,…

MU có Ronaldo, Solskjaer không còn gì để bào chữa

MU có Ronaldo, Solskjaer không còn gì để bào chữa

Gary Neville cho rằng, MU với sự trở lại của Ronaldo, rồi thêm Jadon Sancho và Raphael Varane, Solskjaer buộc phải chiến thắng danh hiệu mùa này.