Trên trang cá nhân, nàng WAG đình đám đã cập nhật trên mạng xã hội hình ảnh cô cùng Ronaldo và các con lên chuyên cơ riêng bay đến Manchester, vào tối 3/9 giờ VN.

{keywords}
Ronaldo và hậu phương vững chắc đã có mặt ở Anh, bước vào hành trình trở lại MU sau 12 năm 

Không chỉ vậy, cô còn khoe thêm hình ảnh thanh kẹo chocolate có dòng chữ ‘Chào mừng đến Manchester United’ hàm ý rằng, gia đình nhỏ của họ đã có mặt tại xứ sương mù.

MU đã xin miễn thực hiện cách ly cho Ronaldo nhưng đã không được chính phủ Anh chấp nhận. Do vậy, tay săn bàn 36 tuổi sẽ phải thực hiện tự cách ly 5 ngày, trước khi tham gia tập luyện cùng MU tại Carrington.

{keywords}
Ronaldo đã chủ động 'ăn thẻ' để kịp chuẩn bị cho sự trở lại với MU

Có lẽ cũng đã sớm biết điều này nên ở trận đấu Bồ Đào Nha thắng CH Ireland 2-1, trong đó Ronaldo ghi cú đúp lịch sử để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp quốc tế (111 bàn), anh đã cởi phăng áo ăn mừng để… lãnh thẻ vàng.

Với việc bị treo giò ở trận tiếp theo (do đủ quota thẻ vàng), Ronaldo đã được HLV Fernando Santos cho rời đội tuyển để đến Manchester sớm 5 ngày!

Ronaldo dự kiến có trận ra mắt tại Old Trafford ngày 11/9 khi MU tiếp Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Anh cũng chính thức được đăng ký với chiếc áo số 7 gắn bó với tên tuổi.

{keywords}
Đồng đội cũ Fletcher giờ là Giám đốc kỹ thuật của MU ra tận sân bay để đón Ronaldo
{keywords}
CR7 tươi tói sau khi bước xuống máy bay
{keywords}
 Ronaldo sẽ phải thực hiện cách ly 5 ngày theo quy định

L.H

Ronaldo và siêu kỷ lục: Kẻ 'tham lam' thách thức mọi giới hạn

Ronaldo và siêu kỷ lục: Kẻ 'tham lam' thách thức mọi giới hạn

Cristiano Ronaldo luôn như vậy, lúc nào cũng thể hiện hình ảnh một kẻ tham lam vô độ trước khung thành, khao khát ghi bàn và chinh phục những chiến thắng.

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu hốt trọn 3 sao đình đám, Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.

Ronaldo khoe trở lại MU từ 1 tháng trước

Ronaldo khoe trở lại MU từ 1 tháng trước

Ronaldo cùng MU làm nên thương vụ chuyển nhượng gây sốt nhất hè 2021, đặc biệt với sự xuất hiện của Man City. Nhưng một sự thật khác được hé lộ.