- Hơn 10 năm sau khi chia tay Ronaldo, người mẫu kiêm nhà báo Mireia Canalda tiết lộ về chuyện sex của huyền thoại bóng đá.

Ronaldo nổi tiếng với nhiều cuộc tình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ. Có những mối quan hệ mà Ronaldo thực sự nghiêm túc, đồng thời cũng có nhiều cuộc tình đơn giản chỉ là trao đổi tiền bạc và danh vọng.

Mireia Canalda nằm trong số những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời Ronaldo mà anh thực sự nghiêm túc, và đã tính đến những chuyện xa hơn.

{keywords}
Ronaldo và Mireia (phải) trong những ngày mặn nồng

Hai người lần đầu tiên gặp nhau khi Mireia sang Milano để trình diễn thời trang. Trước đó, Mireia đã từng biết về Ronaldo, khi anh còn là một chàng trai tuổi đôi mươi làm say mê những người yêu Barca với thứ bóng đá đẹp. Mireia là người Barcelona, nên xem Ronaldo khá thường xuyên.

Nhưng cuộc gặp đầu tiên ấy không tạo cảm xúc nào cho hai người. Mireia thậm chí còn cố gắng giúp Ronaldo tán tỉnh một số người bạn trong lĩnh vực thời trang của cô.

Phải gần 4 năm sau, họ mới gặp lại và tình yêu nảy nở. Mireia thực hiện cuộc phỏng vấn với Ronaldo, và tình cảm phát sinh. Trong tiệc sinh nhật thứ 28, tổ chức năm 2004, Ronaldo đã chính thức giới thiệu nữ nhà báo, diễn viên kiêm người mẫu này với bạn bè là các cầu thủ Real Madrid.

Sau đó, Ronaldo còn giới thiệu Mireia với gia đình. Mẹ của Ronaldo quý Mireia ngay từ lần đầu gặp mặt, và xem cô như một người con trong nhà. Điều này khiến Mireia thực sự cảm động, và cô thường xuyên liên hệ với gia đình Ronie.

Mối tình ấy kéo dài được 9 tháng, trước khi Mireia chủ động rút lui.

"Ronaldo như một gã côn đồ trên giường"

Mireia im lặng và xem Ronaldo là một phần quá khứ của mình. "Tôi đã có 9 tháng sống với Ronaldo, và vẫn xem anh ấy như một người bạn khi đã chia tay".

Phải đến tận bây giờ, tức hơn 10 năm sau khi chia tay, Mireia mới tiết lộ một số chi tiết trong cuộc tình với Ronaldo, khi cô chấp nhận khỏa thân lên bìa tạp chí Primera Linea.

{keywords}
Mireia không chấp nhận được tính côn đồ của Ronaldo trên giường

Không khẳng định trực tiếp, nhưng những tâm sự của Mireia cho thấy, có hai lý do khiến cô quyết định rời xa Ronie.

Trước tiên là sự cộc cằn và tính gia trưởng của Ronie. Trong lúc yêu nhau, Mireia giúp đỡ rất nhiều cho Ronie. Thậm chí, cô chẳng khác gì một trợ lý không nhận lương của chàng tiền đạo tài hoa.

Đôi khi, những công việc của Mireia không nhận được sự đánh giá cao của Ronie. Anh đối xử với cơ đầy thô lỗ. Không ít lần Ronaldo đã mắng Mireia như tát nước chỉ vì cô giải quyết một số việc mà không hỏi ý kiến anh.

Điểm thứ hai là thói quen sex của Ronaldo. Nhu cầu tình dục của Ronaldo rất cao, và Mireia hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu từ người bạn trai. Nhưng Mireia không chấp nhận được cách quan hệ của Ronie.

"Lên giường, Ronaldo không không còn là hình ảnh của chính mình. Mỗi khi ở trên giường, anh ta thể hiện mình như một gã côn đồ", Mireia tiết lộ.

"Ronaldo thích bạo lực, ít nhất là trong khi làm “chuyện ấy”. Anh ta luôn nghĩ làm thế nào để tạo ra điều gì đó mới mẻ khi quan hệ tình dục. Việc tôi bị túm tóc kéo mạnh ra sau, hoặc những cái tát nổi đom đóm là chuyện diễn ra rất thường".

Mireia cảm nhận mình như một món đồ chơi tình dục của Ronaldo, nên nhạt dần tình cảm.

Đại Phong