- HLV Fabio Capello chỉ trích Ronaldo diễn "trò mèo", vì sợ mất Quả bóng Vàng. Real Madrid không níu kéo CR7, quyết mua nhanh Neymar.

Ronaldo bị chỉ trích vì diễn "trò mèo"

Trong Gala Nhà lãnh đạo bóng đá 2018, tổ chức ở Napoli, HLV Fabio Capello đã bóc trần sự thật về Ronaldo.

{keywords}
Capello bóc trần "trò mèo" của Ronaldo

Ở Kiev đêm thứ Bảy vừa qua, trong lúc Real Madrid đang ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp, Ronaldo bóng gió về khả năng ra đi.

“Tôi nghĩ, anh ta tức giận và có những tuyên bố như thế là vì không ghi được bàn thắng”, Capello nhận định.

Nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh: “Cristiano không phải nhân vật chính trong trận chung kết, và anh ta cảm thấy Quả bóng Vàng đang rời xa tầm tay”.

Cách nay không lâu, Ronaldo được xem là ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng. Nhưng anh không ghi bàn trong 2 trận bán kết gặp Bayern Munich, và tiếp tục mờ nhạt ở chung kết.

Capello cho rằng, với việc không tỏa sáng trận chung kết, Ronaldo không còn chiếm ưu thế khi bầu chọn: “danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ phụ thuộc nhiều vào World Cup 2018”.

Real Madrid mua nhanh Neymar

Trong 9 năm chơi bóng ở Real Madrid, Ronaldo nhiều lần có những phát biểu khiến Chủ tịch Florentino Perez không vui, nhưng sau cùng luôn có những thỏa hiệp được đưa ra.

{keywords}
Real Madrid đẩy nhanh tiến độ mua Neymar

Hồi tháng Giêng vừa qua, nhân lúc đá giải VĐTG các CLB, TGĐ Jose Angel Sanchez đã phải xoa dịu sự đỏng đảnh của Ronaldo.

Nhưng lần này sẽ khác. Theo AS, Chủ tịch Perez rất cứng rắn, và sẽ không xuống nước với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ông yêu cầu tôn trọng hợp đồng.

Trong khi đó, Diario Gol đưa tin, Perez thậm chí tính đến việc thay thế Ronaldo ngay lập tức, nếu ngôi sao 33 tuổi này tiếp tục thái độ khó chịu.

Nguồn tin của Diario Gol trích dẫn từ văn phòng sân Bernabeu cho biết, Chủ tịch Perez và Angel Sanchez đang đẩy nhanh tiến độ mua Neymar - cũng là mục tiêu của MU và Man City.

Ban đầu, kế hoạch của Perez là đưa Neymar về Bernabeu trong mùa Hè 2019.

Giờ đây, trước phản ứng của Ronaldo, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha quyết định phá két mua Neymar với giá trên 220 triệu euro.

Một nguồn tin khác của Don Balon cho hay, Perez sẽ dành cho Neymar áo số 7 mà Ronaldo đang mặc - vốn là áo đấu danh giá nhất ở Real Madrid.

Neymar và những khoảnh khắc đẹp ở PSG:

Kim Ngọc

Real "vô đối": Trời đãi và sự gian xảo cần thiết

Real "vô đối": Trời đãi và sự gian xảo cần thiết

Real Madrid vô đối, giành Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, khi liên tục gặp may mắn, bên cạnh sự gian xảo cần thiết.

Zidane hắt hủi, 2 tuần nữa Bale "đào ngũ" sang MU

Zidane hắt hủi, 2 tuần nữa Bale "đào ngũ" sang MU

Dù là người hùng của Real Madrid với cú đúp từ băng ghế dự bị, nhưng suốt 3 tiếng sau khi đăng quang, Bale không nhận được lời chúc mừng hay khen ngợi nào từ ông thầy Zidane.

Liverpool cuống cuồng sắm thủ môn sau "thảm họa" Karius

Liverpool cuống cuồng sắm thủ môn sau "thảm họa" Karius

BLĐ Liverpool gấp rút tuyển mộ thủ môn mới sau màn trình diễn yếu kém của Loris Karius trong khung gỗ.

Đội hình tiêu biểu cup C1: Real áp đảo, Mane bị gạch tên

Đội hình tiêu biểu cup C1: Real áp đảo, Mane bị gạch tên

ĐKVĐ Real Madrid góp 8 gương mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League 2017/18, nhưng ngôi sao tấn công phía Liverpool - Sadio Mane lại không có tên.