XEM VIDEO:

Tình huống diễn ra ở phút 12 chuyến làm khách của Bồ Đào Nha trước CH Séc ở lượt trận áp chót bảng A2 UEFA Nations League.

Ronaldo nỗ lực lao vào bật cao đánh đầu, trong khi Tomas Vaclik bên phía chủ nhà băng ra đấm bóng. Tuy thủ môn của CH Séc không cố ý, nhưng việc anh vung tay mạnh vào mặt CR7 khiến anh bị chảy khá nhiều máu mũi.

Ronaldo chảy máu ở vùng mặt

Rất may cho cho Bồ Đào Nha khi ngôi sao của MU có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận sau khi được các bác sỹ chăm sóc.

Cuối hiệp một, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Bồ Đào Nha, Ronaldo đã để tay chạm bóng lùi về khi tham gia phòng ngự. May mắn cho đội khách là Schick đá hỏng quả phạt đền này. CR7 vì vậy mà thở phào, trảnh bị mang tiếng tội đồ.

Không thể ghi bàn, chân sút 37 tuổi đã kịp để lại dấu ấn ở phút 82 với pha đánh đầu chuyền bóng cho Jota lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho Bồ Đào Nha.

Thắng lợi 4-0 trước CH Séc giúp Bồ Đào Nha chiếm ngôi đầu bảng từ tay Tây Ban Nha, với 2 điểm nhiều hơn. Seleccao châu Âu sẽ giành vé tham dự VCK UEFA Nations League nếu không thua ở cuộc tiếp đón La Roja thuộc lượt cuối vào ngày 28/9 tới đây.

Dàn sao MU bùng nổ, Bồ Đào Nha nhấn chìm CH Séc

Dàn sao MU bùng nổ, Bồ Đào Nha nhấn chìm CH Séc

Dalot lập cú đúp, Bruno Fernandes cũng ghi bàn, trong khi Ronaldo đóng góp pha kiến tạo mang về chiến thắng 4-0 cho Bồ Đào Nha trước CH Séc. Kết quả này đưa Selecao lên ngôi đầu bảng A2 Nations League.