- Siêu sao người Bồ nói đang "tuyển vợ" và Hoa hậu Hoàn vũ, Toria Nichole Penn là cái tên mới nhất được liệt kê vào danh sách sau đêm tiệc tùng, "vui vẻ" ở khách sạn.

Trò chuyện về cuộc sống riêng tư mới đây, Cristiano Ronaldo khẳng định, đang cố một số "mối" và các cô gái biết họ trong cuộc tranh đua làm bạn gái (chính thức) của anh, vị trí vẫn còn trống sau khi Irina Shayk chạy mất dép vì thói trăng hoa của chàng.

Ronaldo được cho đang hẹn hò cô con gái Marisa, 22 tuổi, của "siêu cò" Jorge Mendes - người đại diện và cũng là bạn thân. Nhưng ngay sau đó, là một bóng hồng khác xuất hiện với nhiều ưu thế vượt trội - Hoa hậu Bahamas, Toria Nichole Penn, vừa đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Điều đáng kể, cả 2 cô nàng đều có mặt trong buổi công chiếu phim tài liệu của Ronaldo, ở London hôm thứ Hai tuần trước. Nhưng theo báo chí Bồ Đào Nha thì "hậu" lễ ra mắt, chân sút Real đã mời nhan sắc hoa hậu đi tiệc tùng cùng với nhóm bạn ở nhà hàng Century Club, cho đến quá nửa đêm thì... đưa nhau về khách sạn.

Toria sau đó "check-out" vào lúc 5h30 sáng và Ronaldo cũng xuống trả phòng 15 phút sau đó.

Dù cô nàng tân hoa hậu, 27 tuổi, một mực khẳng định "không có chuyện gì xảy ra" nhưng câu hỏi đặt ra, họ đưa nhau vào khách sạn để làm gì?

Cô nói với The Sun: "Tôi chỉ mới quen Ronaldo, qua giới thiệu của một người bạn. Bộ phim của anh ấy rất tuyệt và được gặp anh đã là một món quà. Cristiano Ronaldo là một người đáng yêu nhưng giữa chúng tôi không có sự thân mật nào cả. Tôi đã có bạn trai rồi".

Mặc những lời phân bua của Hoa hậu hoàn vũ, người ta chỉ quan tâm, cô vào khách sạn với Ronaldo mà anh thì khẳng định, đang có một số "mối" để gạn đục khơi trong cho cái sự nghiệp tìm vợ.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H