Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 1

Cristiano Ronaldo đã gây chú ý khi lái chiếc Cadillac Escalade đến trung tâm huấn luyện Carrington của CLB Man Utd trong buổi tập gần đây. Ảnh: Thesun.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 2

Mẫu SUV hạng sang này chính là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập của tiền đạo người Bồ Đào Nha, đây cũng là món quà do bạn gái Georgina Rodriguez tặng Ronaldo trong dịp sinh nhật thứ 37. Ảnh: Thesun.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 3

Theo video mà Georgina Rodriguez đăng tải trên Instagram, mẫu Cadillac Escalade mới của Ronaldo thuộc phiên bản ESV, có cấu hình 8 chỗ ngồi và sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cao cấp trong cabin. Ảnh: Motor1.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 4

Táp-lô được thiết kế trải theo phương ngang, bảng điều khiển trung tâm thu gọn. Điểm nhấn trong cabin xe là 3 màn hình OLED ở táp-lô, được đặt kiểu xếp lớp trước/sau lạ mắt. Ảnh: Motor1.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 5

Xe có hệ thống âm thanh AKG 36 loa, màn hình giải trí riêng cho từng hàng ghế, hệ thống khuếch đại âm thanh 28 kênh giúp việc giao tiếp dễ dàng hơn giữa hàng ghế đầu và cuối. Ảnh: Motor1.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 6

Không có thông tin về động cơ của mẫu Escalade mới của Ronaldo, nhưng có thể xe được trang bị động cơ L86 EcoTec3 V8 6.2L, công suất 420 mã lực, mô-men xoắn 624 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD. Ảnh: Motor1.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 7

Cadillac Escalade được xem là sự bổ sung hợp lý trong đội hình xe của CR7, đủ sức phục vụ cho gia đình 6 thành viên. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có xu hướng sử dụng các mẫu xe gầm cao nhiều hơn siêu xe trong những năm gần đây. Ảnh: Motor1.

Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 8
Ronaldo duoc ban gai tang xe moi nhan dip sinh nhat anh 9

Chiếc Escalade này cũng là mẫu SUV thứ 3 trong bộ sưu tập của Ronaldo, bên cạnh mẫu Brabus G V12 900, cũng là món quà sinh nhật do bạn gái tặng và chiếc Lamborghini Urus, được tiền đạo 37 tuổi mua khi mới trở lại Man Utd. Cadillac Escalade ESV có giá từ 80.000 USD tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, Cadillac Escalade được nhập khẩu theo diện tư nhân, bao gồm cả phiên bản ESV V8 6.2L và bản i6 3.0L, giá bán hơn 10 tỷ đồng. Ảnh: Thesun.

Theo ZingNews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ronaldo và đồng đội có thể bị cấm lái siêu xe đến sân tập

Ronaldo và đồng đội có thể bị cấm lái siêu xe đến sân tập

HLV tạm quyền của Manchester United Ralf Rangnick có thể sẽ cấm các cầu thủ tự lái xe đến sân tập để đảm bảo an toàn.