Theo tờ Mirror, Ronaldo tin rằng anh đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu trận mở màn chiến dịch Premier League 2022/2, MU vs Brighton lúc 20h tối nay, 7/8.

Tay săn bàn 37 tuổi đã bỏ qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cùng Quỷ đỏ. Anh cũng không đi du đấu hè và mới chỉ trở lại hồi tuần trước.

Ronaldo được cho muốn Erik ten Hag xếp anh đá chính ngay từ đầu MU vs Brighton

Erik ten Hag khẳng định, Ronaldo có thể phù hợp với đội hình của ông, nhưng anh hiện vẫn chưa đảm bảo thể lực do chỉ mới tập gần đây.

Tuy nhiên, với việc Martial dính chấn thương, lỡ trận ra quân MU vs Brighton tối nay, Ronaldo được cho tập luyện rất hăng say và ép Erik ten Hag dùng anh ngay từ đầu.

Trước đó, ở họp báo trước trận, nhà cầm quân 52 tuổi từ chối đảm bảo việc Ronaldo được đá chính, ông chỉ đáp: “Chúng ta sẽ thấy vào Chủ nhật. Tôi rất vui có Ronaldo ở đây. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và có mặt trong đội hình của chúng tôi”.

Lựa chọn để Ronaldo chơi trọn vẹn 90 phút có thể là một rủi ro cho MU, đặc biệt khi ngày trở lại của Martial là không rõ ràng.

Để đảm bảo không gặp tình huống như thế này trong tương lai, theo nguồn trên thì đội ngũ tuyển dụng MU đang nỗ lực mang về 1 tiền đạo mới trong thời gian còn lại của chuyển nhượng mùa hè.