Tối 23/6, Binance công bố hợp tác độc quyền với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, đồng thời phát hành một chuỗi các bộ sưu tập NFT trên nền tảng Binance NFT. Những người dùng Binance tại các quốc gia nhất định sẽ có thể tham gia mua NFT qua ứng dụng Binance Pay.

Theo thông báo từ Binance, bộ sưu tập đầu tiên sẽ được phát hành vào cuối năm nay với những thiết kế của chính siêu sao bóng đá.

“Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới và đã trở thành biểu tượng trong nhiều lĩnh vực”, Giám đốc Điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết.

Ronaldo hop tac voi Binance anh 1

Cristiano Ronaldo phát hành NFT cùng Binance. Ảnh: Binance.

Cùng lúc đó, Ronaldo cũng bày tỏ sự phấn khích trước sự kiện hợp tác trên.

“Đối với tôi, không có gì quan trọng hơn là fan hâm mộ, do đó việc mang đến trải nghiệm mới lạ này khiến tôi rất phấn khích. Tôi biết các fan sẽ háo hức về bộ sưu tập ấy giống như tôi. Bản thân tôi cũng rất vinh dự khi được hợp tác với Binance”, huyền thoại bóng đá 37 tuổi cho biết.

Trước đó, Binance cũng đã có nhiều thỏa thuận hợp tác trong mảng thể thao, tài trợ cho tuyển bóng đá Argentina với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi, Liên đoàn bóng đá Brazil, hai câu lạc bộ S.S. Lazio (Ý) và FC Porto (Bồ Đào Nha).

Các nền tảng tiền số đang có xu hướng hợp tác với các ngôi sao bóng đá trong thời kỳ bùng nổ tiền mã hóa thời gian gần đây. Đồng nghiệp của CR7, Lionel Messi cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nền tảng tiền mã hóa Socios hồi tháng 3.

Thị trường tiền mã vẫn hóa tiếp tục lao dốc bất chấp các công ty chi hàng triệu USD quảng cáo để thu hút các nhà đầu tư mới. Việc thị trường lao dốc đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn như Coinbase, Gemini hay Crypto.com. Tuy nhiên, Binance cho biết công ty vẫn phát tiển tốt và đang thúc đẩy việc tuyển dụng nhân viên và nhiều giao dịch hấp dẫn hơn.

Đầu tháng này, CZ đã chỉ trích việc các doanh nghiệp tiền mã hóa khác chi hàng triệu USD để quảng cáo thông qua thể thao.

“Thật không dễ dàng gì khi từ chối hợp tác với Super Bowl. Tuy các hợp đồng tài trợ lớn rất hấp dẫn, nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định của mình”, CEO Binance viết trên Twitter cá nhân hôm 15/6.

(Theo Zing)

Binance tạm thời chặn rút Bitcoin

Binance tạm thời chặn rút Bitcoin

CEO Binance thông báo ngừng hỗ trợ rút Bitcoin khỏi nền tảng sau bởi giao dịch quá tải trong ngày 13/6.