Pau Torres (Villarreal) được loan báo là một trong những mục tiêu ưu tiên của Erik ten Hag trong kế hoạch làm mới MU đang mất giá nghiêm trọng.

Ronaldo đổi áo với mục tiêu MU, Pau Torres

Trung vệ này thể hiện tình yêu với Villarreal nhưng có tin tốt cho MU là nếu chuyển đến Premier League, theo Cadena SER, anh thích gia nhập Quỷ đỏ hơn là Tottenham.

Và ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha 1-1 Tây Ban Nha đêm qua ở Nations League, Ronaldo đã có hành động khiến các fan Quỷ đỏ thích thú, gọi anh là ‘đặc vụ’ thực hiện việc… dụ dỗ Pau Torres đến với Nhà hát của những giấc mơ.

Ronaldo từng chủ động nói chuyện với mục tiêu Juventus, De Ligt và rủ cầu thủ này đến Turin và đã thành công

Chẳng là sau trận đấu, Ronaldo và mục tiêu của MU đã thực hiện việc đổi áo cho nhau. Khoảnh khắc này khiến các cầu thủ thứ 12 liên tưởng đến việc CR7 từng làm trước đó – nói chuyện với mục tiêu De Ligt sau trận (rủ đến Juventus) và kết quả là cựu trung vệ Ajax trở thành đồng đội của Ronaldo sau đó!

Một người dùng Twitter thốt lên: “Đặc vụ CR7”. Người khác phản ứng: “Tái hiện De Ligt thứ 2!”. Và lời khen khác: “Đặc vụ CR7 làm nhiệm vụ”, hay “Điều gì sẽ xảy ra nếu Ronaldo đưa Pau Torres đến MU như De Ligt đến Juventus?”,…

MU dự kiến bổ sung ít nhất 4 tân binh hè này, sau khi chia tay hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Matic, Mata, Lingard, Cavani,...

L.H