Mùa hè này, ngay đến các sao sân cỏ cũng đổ dồn về Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Nếu Messi lênh đênh du thuyền cùng các gia đình chiến hữu bạn thân Luis Suarez và Cesc Fabregas ở Ibiza thì Ronaldo sang chảnh tại Majorca.

Siêu xe 1,7 triệu bảng của Ronaldo gây tai nạn ở Majorca

Hay như Marco Verratti (PSG) thì thuê hẳn biệt thự của Ronaldo (là Rô ‘béo’) ở Ibiza để cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ.

Không may cho Verratti, trong lúc cả nhà ra ngoài ăn bữa tối, bọn trộm đã phá được hệ thống an ninh vào cuỗm sạch tiền lẫn trang sức, đồng hồ tổng cộng lên tới cả 3 triệu euro.

Ngay Ronaldo cũng đến 2 lần gặp xui xẻo trong chuyến đi chơi lần này. Đầu tiên, hôm 20/6, siêu xe phiên bản giới hạn Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu bảng được vệ sĩ cầm lái gây tai nạn, đâm thẳng vào tường nhà người dân ở Majorca khiến đầu xe hư hỏng nặng.

Và trước khi lên máy bay về Manchester, chuẩn bị hội quân cùng MU vào ngày mai (4/7), Ronaldo lại gặp chuyện bực mình khi máy bay riêng trị giá 20 triệu bảng cũng không thể cất cánh đúng giờ mà chung quy cũng lại tại… vệ sĩ!

Không chỉ vậy, khi chuẩn bị lên máy bay rời Tây Ban Nha, Ronaldo lại gặp sự cố do... vệ sĩ gây ra

Lý do, một trong những vệ sĩ của Ronaldo tham gia vào một vụ cãi vã ở sân bay trước khi rời Tây Ban Nha buộc cảnh sát phải can thiệp dẫn đến việc máy bay của chân sút MU phải khởi hành muộn nửa giờ đồng hồ.

Nhật báo địa phương Menorca cho biết, Ronaldo cảm thấy khó chịu khi được yêu cầu đợi vì vệ sĩ của anh bị giữ ở cổng an ninh do chiếc nép ngón tay bằng kim loại.

Theo nguồn này, người vệ sĩ đã “lớn tiếng và thô bạo”, bất chấp cảnh báo từ nhân viên an ninh rằng họ sẽ gọi cảnh sát.

Không rõ liệu chiếc nẹp trên ngón tay của vệ sĩ này có phải do bị thương từ vụ tai nạn xe hơi vào tuần trước hay không.

L.H

Ronaldo thông báo gây sốc muốn chia tay MU

Ronaldo thông báo gây sốc muốn chia tay MU

Cristiano Ronaldo vừa thông tin cho BLĐ Quỷ đỏ, anh muốn rời sân Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng hè này.
MU làm rõ Ronaldo, Chelsea chốt 2 hợp đồng lớn

MU làm rõ Ronaldo, Chelsea chốt 2 hợp đồng lớn

MU làm rõ với Ronaldo, Chelsea ký cả Dembele lẫn Raheem Sterling, Eriksen khiến Erik ten Hag buồn lòng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/6.
Tyrell Malacia đến MU kiểm tra y tế, ‘mở hàng’ chuyển nhượng

Tyrell Malacia đến MU kiểm tra y tế, ‘mở hàng’ chuyển nhượng

Hậu vệ trái Tyrell Malacia của Feyenoord bay đến Manchester trong ngày hôm nay để hoàn tất việc gia nhập MU của Erik ten Hag.
MU đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Eriksen

MU đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Eriksen

MU nỗ lực mang Eriksen về cho Erik ten Hag bằng cách đưa ra lời đề nghị hấp dẫn đến tiền vệ tuyển Đan Mạch.