HLV Andrea Pirlo tung ra sân đội hình mạnh nhất, với bộ ba tấn công lợi hại là Ronaldo - Morata - Chiesa. Phận làm khách, nhưng Juventus mới là những người kiểm soát cuộc chơi.

{keywords}

{keywords}

Morata lập công từ sớm

Ngay phút thứ 8, Cuadrado băng lên thoáng bên cánh phải rồi căng ngang dọn cỗ để Morata đệm cận thành vào lưới trống mở tỷ số cho "bà đầm già".

Juventus cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đối thủ Hungary. Dẫu vậy, phải sang đến hiệp hai họ mới tìm được bàn nhân đôi cách biệt.

Ronaldo từ bên cánh phải chuyền vào trung lộ, Cuadrado làm động tác giả để Morata cứa lòng đẹp mắt đầu vòng cấm tung lưới Ferencvaros.

{keywords}
Morata bùng nổ với cú đúp

Vừa vào sân ở hiệp hai, Dybala đã được biếu cho món quà dễ dàng ghi bàn thứ ba khi hậu vệ và thủ môn chủ nhà phối hợp không tốt.

Lại là Dybala chặn đường đường chuyền của thủ môn đối phương rồi kết thúc xâu kim, khiến trung vệ Dvali lóng ngóng phá bóng về lưới nhà.

{keywords}
Dybala cũng ghi dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị

Phút cuối cùng của trận đấu, Boli ghi bàn danh dự cho Ferencvaros, khép lại trận đấu với tỷ số 1-4 nghiêng về đội bóng thành Turin.

Đội hình ra sân

Ferencvaros: Dibusz, Lovrencsics, Blazic, Kovacevic, Heister, Kharatin, Zubkov, Laidouni, Somalia, Nguen, Isael.

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Cuadrado, Arthur, Rabiot, Ramsey, Chiesa, Morata, Ronaldo

Bàn thắng: Morata 7', 60', Dybala 73', Dvali 81' (phản lưới) - Boli 90'

{keywords}
Kết quả Champions League rạng sáng 5/11

* Đăng Khôi

Xem video bàn thắng Ferencvaros 1-4 Juventus

Xem video bàn thắng Ferencvaros 1-4 Juventus

Trong ngày mà Ronaldo kém duyên, Juventus vẫn thắng Ferencvaros với tỷ số 4-1 nhờ màn tỏa sáng của Morata ở lượt trận thứ 3 bảng G Champions League.