Siêu sao người Bồ bị MU thanh lý hợp đồng sớm (hồi tháng 11 năm ngoái) trong lúc đang chơi World Cup 2022 tại Qatar vì cuộc phỏng vấn ồn ào với Piers Morgan.

Ronaldo bị MU cắt hợp đồng khi đang chơi ở World Cup 2022 nên không có dịp tạm biệt các đồng đội ở Old Trafford

Sau đó thì anh quyết định đến Trung Đông chơi bóng, gia nhập CLB Al Nassr với hợp đồng kỷ lục thế giới về tiền lương. Chính vì thế, Ronaldo không có dịp để nói lời tạm biệt với các đồng đội cùng chung phòng thay đồ ở Old Trafford.

Theo The Sun, gần đây Ronaldo đã rời nhóm chat WhatsApp (của các cầu thủ MU) nhưng vẫn giữ liên lạc với một số cầu thủ trong đội.

Tờ này cho biết, Ronaldo đã mời 4 cầu thủ MU, gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane ghé chơi dinh thự mới ở Lisbon (sắp xây xong) vào mùa hè này cũng như nếu có hứng thú thì sang Saudi Arabia xem anh thi đấu cho Al Nassr.

Có một số cầu thủ MU vẫn dành tất cả sự tôn trọng cho Ronaldo và rất buồn khi mọi chuyện kết thúc như vậy. họ đã không có dịp để lời lời tạm biệt đúng nghĩa với nhau.

Ronaldo mời Casemiro, Varane và Bruno Fernandes thì hoàn toàn dễ hiểu nhưng việc có cả Harry Maguire là điều gây bất ngờ lớn

Gần đây, anh ấy đã rời nhóm chat WhatsApp nhưng hứa sẽ giữ liên lạc với một vài đồng đội (Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane) cũng như đã mời họ ghé nơi ở mới của mình tại Lisbon. Ronaldo cũng muốn họ tới Saudi Arabia xem anh thi đấu, nếu được”.

Điều thú vị, lúc Ronaldo còn ở MU có thông tin chia phe cánh, mâu thuẫn với Harry Maguire vì chiếc băng đội trưởng. Thế nhưng, trung vệ tuyển Anh nằm trong 4 ngôi sao CR7 mời đến nhà chơi, cho thấy Maguire có sự tôn trọng lớn cho siêu sao người Bồ.

Ba cái tên còn lại thì không gây bất ngờ: Bruno Fernandes là đàn em ở tuyển Bồ Đào Nha, trong khi Casemiro và Raphael Varane vốn có mối quan hệ tốt với nhau từ lúc cả 3 cùng chơi cho Real Madrid.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!