- Nhà trắng định giá bán Cristiano Ronaldo cho Quỷ đỏ với giá 60 triệu euro, trong khi bản thân siêu sao người Bồ yêu cầu lương tầm từ 20-25 triệu euro/mùa.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo có vẻ sẵn sàng rời khỏi Bernabeu và Real Madrid muốn bán anh vào hè này. Bản thân siêu tiền đạo gần đây được cho đã rao bán nhà ở Madrid.

Ronaldo đã 31 tuổi và có hợp đồng với Kền kền đến hè 2018. Tay săn bàn này vẫn thường nói, muốn nghỉ hưu ở Real. Tuy nhiên, anh cũng hiểu rất rõ sự "tàn nhẫn" của Chủ tịch Florentino Perez, một người luôn đặt vấn đề tiền lên hàng đầu.

{keywords}

Ronaldo liệu có trở lại M.U, nếu Mou ngồi "ghế nóng"?

Những Raul, Casillas,... đều là những tượng đài, nhưng vẫn phải "phiêu bạt" đi nơi khác lúc không còn ở đỉnh cao phong độ.

Huống hồ, mối quan hệ giữa Ronaldo và ông chủ Nhà trắng đi theo hướng ngày một xấu, thêm mâu thuẫn. Gần đây còn có tin, Perez muốn đưa Bale lên số 1, cả trên sân lẫn chuyện lương bổng.

Vì thế, tin tức Real muốn bán Ronaldo vào hè này gây chú ý. Họ đưa ra một mức giá "khá bèo" so với danh tiếng của số 7: 60 triệu euro. Còn bản thân tiền đạo này thì muốn mức lương ở tầm 20-25 triệu euro/mùa.

Có 2 CLB được cho luôn quan tâm đến Ronaldo là PSG và M.U. Tuy nhiên, có vẻ M.U sẽ không có đối thủ, khi một số nguồn tin cho rằng, nhà vô địch nước Pháp chuyển hướng sang Neymar (Barca).

Các fan Quỷ đỏ đã yêu mến người hùng một thời của họ, chắc chắn rất vui với tin này. Nhưng, việc Ronaldo có trở lại Old Trafford hay không còn phụ thuộc vào người ngồi "ghế nóng" ở đây trong mùa tiếp theo.

Nếu đó là Jose Mourinho như các báo và giới chuyên môn cùng dự đoán thì chẳng biết có cuộc tái ngộ cho một tình thầy trò đã bị sứt mẻ nghiêm trọng?

Hiện Ronaldo đang cùng các đồng đội có mặt ở Đức, chuẩn bị cho tứ kết lượt đi với Wolfburg. Trước đó, anh là người hùng ở Siêu kinh điển tại Nou Camp, giúp Real trả thù ngọt ngào trận thua ở lượt đi, cũng như để Zidane phá được lời nguyền, thắng ở El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp.

L.H