- Chân sút người Bồ vừa hủy bỏ bữa tiệc mà cô bạn gái Georgina Rodriguez chuẩn bị sẵn, và tuyên bố sẽ không tổ chức bất kỳ một buổi tiệc nào tại biệt thự của mình vì cho rằng nó mang lại xui xẻo.

Tờ Correio da Manha cho biết, người đẹp Georgina Rodriguez dự định tổ chức bữa tiệc tại biệt thự của Ronaldo sau trận Siêu kinh điển. Tuy nhiên, CR7 đã quyết định hủy bỏ buổi tiệc vì cho rằng nó là lý do khiến anh và đồng đội bị thua trước kình địch Barca.

{keywords}
Ronaldo trút giận lên Georgina Rodriguez sau trận thua Barca

Chưa dừng ở đó, C.Ronaldo còn cấm tiệt Georgina Rodriguez tổ chức tiệc tùng ở nhà mình vì… ám quẻ.

Trong trận El Clasico hồi cuối tuần qua, Ronaldo thi đấu mờ nhạt, thậm chí chính anh là người bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. 

Chứng kiến, Messi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo không giữ được bình tĩnh vung tay đá chân ngay trước mặt HLV Zidane.

Chiến thắng ở El Clasico giúp Barca vươn lên vị trí đầu BXH với 75 điểm, bằng điểm Real Madrid nhưng hơn hiệu số phụ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zidane vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga bởi Barca đang đá hơn 1 trận.

Hoàng Việt

Real "thanh trừng" Ronaldo, Conte nhắm 2 sao bự

Real "thanh trừng" Ronaldo, Conte nhắm 2 sao bự

Sau thất bại trước Barca, chủ tịch Perez tức giận muốn đuổi thẳng cổ 6 ngôi sao - trong đó có Ronaldo. Conte quyết tâm tuyển mộ Lukaku và Van Dijk... là những tin chính trong bản tin tối 24-2.

Messi đánh gục Real, Ronaldo nổi đóa "giận cá chém thớt"

Messi đánh gục Real, Ronaldo nổi đóa "giận cá chém thớt"

Chứng kiến đối thủ Messi ghi bàn quyết định ở phút 90+2 giúp Barca thắng nghẹt thở Real Madrid 3-2, Ronaldo đã nổi cáu đấm đá loạn xạ ngay trước mặt HLV Zidane.

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Tranh cãi thì bất tận, nhưng kết quả trên sân cỏ luôn thể hiện một thực tế: Lionel Messi trên tài Cristiano Ronaldo, và Siêu kinh điển là minh chứng.

Messi làm mờ Ronaldo, Barca 'đánh sập' Bernabeu

Messi làm mờ Ronaldo, Barca 'đánh sập' Bernabeu

Trực tiếp ghi 2 bàn, khiến Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Lionel Messi đã đại náo sân Bernabeu, giúp Barca đánh bại Real Madrid 3-2 để giành ngôi đầu bảng.