Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của mình – ghi 18 bàn mọi đấu trường cho MU, sau khi trở lại vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thì sa sút nhiều so với lúc CR7 rời đi vào 12 năm trước đó.

{keywords}
Ronaldo được cho quyết định ở lại MU

Với việc để Atletico loại ở vòng 16 Champions League, MU trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp không danh hiệu, kể từ chức vô địch Europa League có được dưới thời Mourinho vào 2017.

Có nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo tính đường ‘chuồn’ khỏi Old Trafford ngay hè này, nhất là trong trường hợp MU không kiếm nổi suất vé dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, theo tờ AS (Tây Ban Nha), Ronaldo quyết định ở lại MU, đi hết hợp đồng 2 năm như đã ký.

{keywords}
Mối quan hệ Ronaldo và Ralf Rangnick được cho hoàn toàn đổ vỡ, không thể cứu vãn

Nguồn này cho hay thêm, tay săn bàn 37 tuổi rất mong tân thuyền trưởng lâu dài của MU sớm xuất hiện và kỳ vọng sẽ mang đến sức sống mới cho bầy Quỷ.

Ngôi sao người Bồ quyết định tiếp tục ở Old Trafford. Bất chấp những đồn đoán ra đi vào cuối mùa, Vua phá lưới mọi thời đại của lịch sử bóng đá thế giới, tin rằng MU sẽ có lựa chọn đúng đắn HLV tiếp theo cũng như bổ sung lực lượng để xây dựng một đội hình khao khát chinh phục Premier League và Champions League trong chiến dịch tới”.

AS thông tin thêm, ứng cử viên ưa thích để thay Ralf Rangnick là Erik ten Hag (Ajax), đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và ông thầy người Đức hoàn toàn đổ vỡ, không thể cứu vãn.

L.H

MU nên tống cổ Ronaldo, Pogba và Maguire

MU nên tống cổ Ronaldo, Pogba và Maguire

Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng, MU cần thực hiện cuộc cách mạnh về nhân sự trước khi bắt đầu nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu.

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Thuyền trưởng Antonio Conte chỉ ra sự khác biệt nằm ở Cristiano Ronaldo mà nếu không có tay săn bàn 37 tuổi, MU ngay cả hòa Tottenham cũng khó.

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại sau cú hat-trick giúp MU thắng kịch tính Tottenham 3-2, vòng 29 Premier League.