Ronaldo đưa ra yêu cầu rời Old Trafford hồi đầu tháng trước, không đầy 1 năm sau khi trở lại từ Juventus.

Ronaldo đòi đi nhưng lập kỷ lục khi hàng loạt đội từ chối 

Siêu sao người Bồ được cho muốn chuyển đến một đội bóng chơi ở Champions League, điều MU không có được  do chỉ đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước.

Vì lý do này, Ronaldo đã bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải dưới thời Erik ten Hag. Anh không tham gia du đấu hè với MU ở Thái Lan và Australia.

Tay săn bàn 37 tuổi chỉ trở lại chỉ ít ngày trước khi MU ra quân chiến dịch mới Premier League (thua Brighton 1-2 hôm 7/8) nên phải chấp nhận cảnh dự bị do không đủ thể lực.

Trong khi đó, kế hoạch ra đi của Ronaldo gặp cản trở hơn anh tưởng khi hàng loạt CLB có vé dự Cúp C1 từ chối, như Bayern Munich, Chelsea, PSG, Real Madrid, Barca, Juventus, Atletico Madrid,…

CR7 thậm chí bị chế nhạo khi lập kỷ lục có tới 7 đội bóng hàng đầu từ chối ký với anh.

Ronaldo ngày càng nhiều khả năng sẽ ở lại MU

Bỏ ngoài tai những ồn ào, Ronaldo được cho hay, tập luyện cật lực để trở lại đội hình xuất phát của Erik ten Hag, MU làm khách Brentford lúc 23h30 tối nay, ngày 13/8. Với việc không đội bóng tên tuổi nào hứng thú với Ronaldo, ngày càng nhiều khả năng anh sẽ ở lại Old Trafford.

Điều này cũng được Erik ten Hag bóng gió trong phát biểu mới nhất. Cụ thể, khi được hỏi cảm thấy như thế nào khi làm thầy một cầu thủ như Ronaldo, người đang yêu cầu rời Old Trafford, Erik ten Hag đã đáp: “Là bạn nói vậy (Ronaldo muốn ra đi). Đó không phải là những gì anh ấy nói với tôi.

Vì vậy, tôi chuẩn bị và làm việc với những cầu thủ mà tôi có. Chúng tôi lên kế hoạch với Ronaldo trong mùa giải này.

Ronaldo sẽ đá chính khi thể lực anh ấy phù hợp. Anh ấy có thể làm những gì mà chúng tôi trông đợi.