Van de Beek chưa thi đấu phút nào ở mùa giải này. Kể từ ngày cập bến Old Trafford, anh cũng chỉ 4 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ronaldo vừa ký hợp đồng với MU

Việc Ronaldo quay trở lại trong phiên chợ cuối có thể khiến cơ hội thi đấu thời gian tới của Van de Beek bị hạn chế.

Chia sẻ trên Ziggo Sport, đại diện Van de Beek - ông Guido Albers bày tỏ: "Cristiano đến Manchester cuối tuần trước thực là sự tin xấu đối với thân chủ tôi.

Pogba đang thường xuyên thi đấu bên cánh trái. Thêm sự xuất hiện của Ronaldo, Pogba sẽ bị trả về trung tâm hàng tiền vệ.

Chúng tôi mới có cuộc trò chuyện với Solskjaer và ban lãnh đạo. Van de Beek cần tìm CLB mới và Everton đã tiếp cận. Các cuộc thương lượng với giới quan chức Everton diễn ra tốt đẹp.

Thế nhưng, đúng ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2021, Solskjaer gọi điện cho tôi để nói rằng, Van de Beek sẽ không đi đâu hết và anh ấy cần ra sân tập vào sáng hôm sau".

Mùa bóng đầu tiên ở Manchester, tuyển thủ Hà Lan thi đấu 36 trận nhưng hầu hết là vào sân từ băng ghế dự bị.

Người đại diện Albers hy vọng Van de Beek được chơi bóng thường xuyên hơn, dù phải cạnh tranh với Pogba, Bruno Fernandes và các tiền vệ khác MU.

{keywords}
Van de Beek mong muốn được ra sân nhiều hơn

"Donny không phải là cầu thủ chơi ở Carabao Cup, FA Cup, hoặc cúp châu Âu. Cậu ấy đến Anh là để thi đấu tại Premier League.

Cuộc trò chuyện lần này với Solskjaer mọi thứ đã rõ ràng hơn nhiều. Tôi kỳ vọng Van de Beek sẽ được trao cơ hội ngay lập tức.

Tiền vệ Hà Lan đã làm việc chăm chỉ suốt mùa hè. Van de Beek nghỉ đúng 7 ngày. Phần còn lại là tập luyện để tăng cường thể trạng cũng như cơ bắp. Giờ cậu ấy rất sẵn sàng."

* An Nhi