“Không có thời gian để hối tiếc trong cuộc sống này. Ngay cả khi chúng ta không làm tốt, đó là một phần của cuộc sống”, Ronaldo cho biết trong cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nha gặp Liechtenstein ở vòng loại EURO 2024.

Ronaldo hầu hết dự bị dưới thời Erik ten Hag và có ra sân cũng không thể hiện được gì đáng kể

Tay săn bàn 38 tuổi trải qua năm 2022 đầy sóng gió, kết thúc lần thứ 2 trở lại MU theo cách tồi tệ không ai ngờ sau cuộc phỏng vấn tung hê lãnh đạo, HLV cũng như đồng đội ở Old Trafford: bị MU thanh lý hợp đồng sớm (tháng 11/2022) trong lúc đang cùng Bồ Đào Nha tranh tài World Cup 2022.

Do bị tất cả các ông lớn châu Âu từ chối, Ronaldo đã phải dạt sang Saudi Arabia chơi bóng, trong màu áo Al Nassar. Anh lập kỷ lục về tiền lương nhưng là bước lùi so với tuyên bố chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

Ronaldo chia sẻ thêm tình hình sau khi rời MU: “Khi chúng tôi ở trên đỉnh núi, thật khó nhìn thấy những gì ở phía dưới và tôi nhiều lần không thể.

Tôi cảm thấy bây giờ mình chuẩn bị tốt hơn vì tôi có thể nhìn thấy một số thứ. Bây giờ tôi là một người tốt hơn.

Ronaldo cũng đã chia tay người đại diện lâu năm là Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ gắn bó, vì được khuyên hãy tiếp tục ở lại MU, chấp nhận ra sân chơi bóng ít hơn

Tôi nghĩ rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Tôi thường biết ơn gian nan mà mình đi qua để có thể thấy thực sự ở bên mình. Vào thời điểm khó khăn, bạn sẽ thấy còn ai bên cạnh. Đó là một giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp của tôi”.

Ronaldo bất ngờ trở lại MU vào hè 2021, làm xáo trộn những kế hoạch của Solskjaer dẫn đến bị sa thải sau đó. Tuy nhiên, đỉnh điểm những rắc rối sao bự này mang lại khi gặp phải một Erik ten Hag vô cùng nguyên tắc và không có ngoại lệ ưu ái cho CR7.

Việc Erik ten Hag giải quyết dứt khoát được vấn đề Ronaldo khiến nhiều người thở phào và MU mạnh mẽ, tốt lên kể từ đó.