Tháng trước, Jorge Mendes từng có cuộc gặp với ông chủ mới Chelsea - Todd Boehly để thảo luận về khả năng Ronaldo chuyển đến Stamford Bridge.

Ngài Boehly rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do HLV Thomas Tuchel không xem CR7 là mục tiêu ưu tiên.

Ronaldo muốn chạy khỏi MU để sang Chelsea

Được biết, cựu HLV tạm quyền MU - Ralf Rangnick đã khuyên Tuchel bỏ qua Ronaldo vì cá tính có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ đội bóng ông thầy người Đức đang gây dựng.

Sau khi từ chối CR7, Chelsea tập trung vào chèo kéo Pierre-Emerick Aubameyang, sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để đưa anh trở lại London.

Mặc dù vậy, vấn đề vướng mắc khâu thương thảo điều khoản cá nhân. Chelsea chỉ đề nghị hợp đồng từng năm một, còn Aubameyang muốn đảm bảo tương lai bằng giao kèo có thời hạn ít nhất 2 năm.

Trước viễn cảnh đó, tờ Independent cho hay, siêu cò Jorge Mendes vừa trở lại London để cố gắng thuyết phục các sếp Chelsea kích hoạt thương vụ Ronaldo.

Tiền đạo 37 tuổi thất vọng vì liên tục bị đày trên ghế dự bị dưới thời Ten Hag. Bên cạnh đó, anh cũng khao khát thi đấu cho đội bóng được tham dự Champions League mùa này.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ten Hag cũng không chắc Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

"Tôi không thể nói gì thêm về tương lai Ronaldo. Chúng tôi có kế hoạch với cậu ấy và vẫn đang bám sát nó" - Erik Ten Hag chia sẻ.