Ngôi sao người Bồ Đào Nha được phía MU cho phép vắng mặt, không tham gia tập luyện cả tuần qua vì lý do gia đình.

Ronaldo không bay sang Thái Lan du đấu cùng MU

Điều đó đồng nghĩa, gần như chắc chắc Ronaldo sẽ không lên chuyến bay cùng các đồng đội sang Thái Lan trong ngày hôm nay, bắt đầu chuyến du đấu kéo dài 2 tuần.

Hiện CR7 cố gắng gây sức ép để rời Old Trafford. Mục tiêu của chân sút 37 tuổi là đến đội bóng mới để được thi đấu ở sân chơi Champions League danh giá.

Hôm qua, phía Chelsea đánh tiếng sẵn sàng trả MU 14 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của Ronaldo. Tuy nhiên, các sếp Quỷ đỏ vẫn lắc đầu từ chối đàm phán với đối thủ.

Ông chủ mới của The Blues - Todd Boehly vốn rất hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha nên đang tìm đủ mọi cách để rước anh về Stamford Bridge.

Về phần Erik Ten Hag, dù ban đầu muốn cậu học trò ở lại nhưng khi nhận thấy quyết tâm ra đi của Ronaldo, ông cũng dần tính phương án thay thế.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến CR7 được giải quyết rốt ráo, để ông cùng toàn đội tập trung vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tại Bangkok, MU sẽ đá trận giao hữu đầu tiên gặp Liverpool vào ngày 12/7. Tiếp đó, họ bay sang Australia để gặp Melbourne, Crystal Palace và Aston Villa.

* An Nhi