Với 3 bàn thắng vào lưới Hugo Lloris ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, đánh dấu pha lập công thứ 805, 806 và 807 trong sự nghiệp, Ronaldo chính thức vượt qua Josef Bican (805 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá.

{keywords}
Ronaldo ghi hat-trick đầu tiên cho MU sau khi trở lại. Đây là hat-trick thứ 49 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ

Thật hạnh phúc với hat-trick đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford. Không gì có thể vượt qua cảm giác được trở lại sân và giúp đội bằng những bàn thắng cùng ảnh hưởng.

Chúng ta một lần nữa cho thấy, MU có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trong bất kỳ thời điểm nào, miễn là làm việc cật lực và sát cánh cùng nhau.

Không có giới hạn nào dành cho Manchester United. Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

{keywords}
Ronaldo tập trung ca ngợi sức mạnh MU, không đề cập đến việc trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá

Những lời chất lừ của Ronaldo chỉ nói về hat-trick và chiến thắng của MU cũng như nêu cao tinh thần chiến đấu của toàn đội. Anh không đả động gì đến kỷ lục (có lẽ sẽ ở một bài đăng khác).

Tuy nhiên, có thể thấy CR7 chủ đích muốn tập trung vào ‘cái chung’ là MU lúc này, với phía trước là trận chiến quan trọng khác – tranh vé tứ kết Cúp C1 với Atletico, thay vì nhấn vào ‘cái riêng’ kỷ lục của anh.

Hơn thế, bản chất của hat-trick vào lưới đối thủ trực tiếp Tottenham đưa MU chiếm lại vị trí thứ 4 Premier League, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá vốn đã là câu trả lời hoàn hảo nhất của Ronaldo sau ồn ào vắng mặt ở derby Manchester.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu và trực tiếp trên K+ vòng 30 Ngoại hạng Anh, đầy đủ và chính xác.

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

Giữa sóng gió, MU có chiến thắng quan quan trọng 3-2 trước Tottenham với màn trình diễn ngoạn mục của Cristiano Ronaldo - tác giả cú hat-trick.

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cùng xem lại những khoảnh khắc thăng hoa của CR7 ở "Nhà hát của những giấc mơ".