thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 1

Trong khoảng nửa thập kỷ vừa qua, Mercedes-Benz G-Class nổi lên như một trong những dòng xe được ưa chuộng hàng đầu bởi giới nhà giàu cũng như người nổi tiếng. Không chỉ trên thế giới, nhiều ngôi sao tại Việt Nam cũng yêu thích và sở hữu những phiên bản độc đáo của SUV mang thiết kế hình hộp thô cứng đến từ Đức. Ảnh: Hoàng Huy.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 2

Chiếc G-Class được chú ý nhất hiện nay trên mạng xã hội là bản độ Brabus G V12 900 có giá hơn 770.000 USD của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Đây là món quà sinh nhật được bạn gái tặng cho Ronaldo hồi đầu năm 2020. Xe được sản xuất giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới bởi hãng độ Brabus. Ảnh: Cristiano.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 3

Phát triển từ Mercedes-AMG G 63, chiếc Brabus G V12 900 của CR7 được nâng cấp động cơ V12 Biturbo 6.3L lấy từ mẫu Mercedes S 600 L. Cỗ máy tăng áp kép sản sinh sức mạnh lên đến 888 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.500 Nm. Đi cùng với thông số khủng này là hàng loạt chi tiết trang trí ngoại thất bằng carbon và khoang lái được cá nhân hóa sang trọng. Ảnh: Backgrid.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 4

Bên cạnh Ronaldo, nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng yêu thích và sở hữu Mercedes G-Class, danh sách có thể kể đến tiền đạo Sadio Mane, chân chuyền Mesut Ozil, tiền vệ Kevin De Bruyne, hậu vệ Virgil van Dijk… Ảnh: Tomgunner14.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 5

Một trong những người nổi tiếng ở Mỹ sớm xây dựng hình ảnh với G-Class là Kim Kardashian. Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ đã sở hữu một chiếc Mercedes-AMG G 63 từ năm 2013 và không ít lần tự cầm lái mẫu SUV này trên đường phố. Ảnh: autoevolution.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 6

Đến năm 2018, chồng cũ Kanye West đã tặng Kim Kardashian một bản độ đặc biệt Mercedes-Benz G500 4x4 Squared. Chiếc này G-Class trị giá khoảng 240.000 USD. Ảnh: dailymail.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 7

Cùng với Kim Kardashian, hàng loạt ca sĩ, diễn viên hay vận động viên danh tiếng ở xứ cờ hoa cũng xem G-Class là dòng xe không thể thiếu trong bộ sưu tập xế hộp. Chẳng hạn như tay đấm boxing Floyd Mayweather, ngôi sao điện ảnh Arnold Schwarzenegger, rapper T.I., cầu thủ bóng rổ Demar Derozen… Ảnh: Kreisel.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 8

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz G-Class bắt đầu tạo nên cơn sốt từ năm 2018 khi những chiếc xe đầu tiên thuộc thế hệ W463 thứ 2 được đưa về nước với phiên bản hiệu năng cao G 63 AMG. Mẫu xe này có giá bán hơn 10 tỷ đồng và cạnh tranh với những dòng SUV hạng sang như Range Rover SVAutobiography, Lexus LX570... Ảnh: Minh Anh.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 9

Ngoài những tay chơi xe có tiếng như Nguyễn Quốc Cường hay Minh Nhựa, Mercedes-AMG G 63 còn xuất hiện trong garage của ca sĩ Tuấn Hưng và Sơn Tùng MT-P. Với Tuấn Hưng, chiếc SUV địa hình của anh được nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 12 tỷ đồng, đi cùng đó là gói trang trí ngoại thất Night Package và nội thất phối màu đen đỏ. Ảnh: Hoàng Huy.

thu choi Mercedes-Benz G-Class anh 10

Trong khi đó, Sơn Tùng MT-P lựa chọn màu sơn trắng cho mẫu G 63. Một vài chi tiết nổi bật có thể kể đến bộ mâm đa chấu 21 inch và nội thất có màu đỏ chủ đạo. Mức giá của xe được dự đoán vào khoảng 13 tỷ đồng nếu được nhập khẩu tư nhân. Ảnh: sontungmtp.

Theo ZingNews

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Các siêu sao bóng đá Neymar Jr và Cristiano Ronaldo đều có một tình yêu bất diệt dành cho xe hơi. Trong gara của hai cầu thủ này đang sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe tốt nhất thế giới hiện nay.