Ronaldo đang rất khó chịu trong người, trải qua điều tồi tệ mà từ 2009 đến nay mới lại tái diễn: 6 trận liên tiếp tịt ngòi.

{keywords}
Ronaldo được phát hiện nhổ nước bọt vào đàn em Elanga

Và trong một ngày Ronaldo tiếp tục bất lực trước cầu môn đối phương, MU cũng chỉ còn biết trách mình – lại đánh rơi 2 điểm mà lẽ ra họ phải nắm lấy cho bằng được cho mục tiêu sống còn – vé Champions League.

Tuy nhiên, MU đã để Southampton buộc phải chia điểm ngay tại Old Trafford khiến vẫn đứng thứ 5 Premier League, dù Jadon Sancho đã tạo lợi thế khi hiệp 1 diễn ra chưa được một nửa thời gian.

Ngoài trận hòa như thua, người xem còn thất vọng một hình ảnh xấu xí khác của Ronaldo.

Tan trận, Ronaldo không cáu bẳn đi thẳng vào đường hâm như mỗi khi MU gặt kết quả không như ý. Dù vậy, hình ảnh ống kính máy quay ghi được còn tồi tệ hơn.

{keywords}
Siêu sao người Bồ vẫn chưa ghi bàn cho MU trong năm 2022

Cụ thể, tay săn bàn 37 tuổi được phát hiện nhổ nước bọt vào đàn em Elanga. Không biết đây là vô tình hay cố ý, nhưng cho thấy Ronaldo rất bực bội trong người.

Ronaldo trở lại MU để chiến thắng nhưng anh ngày càng thất vọng với tình hình tồi tệ của Quỷ đỏ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn cho MU là vào 30/12 năm ngoái, trong trận thắng Burnley 3-1.

L.H

MU lại hòa như thua: Trong cơn mê với Rangnick

MU lại hòa như thua: Trong cơn mê với Rangnick

Theo một thói quen xấu gần đây, MU đánh rơi 2 điểm trước Southampton và tiếp tục chìm trong mê loạn vì phương pháp Ralf Rangnick.

Ronaldo muốn rời MU, Real Madrid ‘buông’ Haaland

Ronaldo muốn rời MU, Real Madrid ‘buông’ Haaland

Ronaldo muốn rời MU, Chelsea sẵn sàng bán Kepa, Real Madrid ‘buông’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/2.

MU chia điểm thất vọng trên sân nhà

MU chia điểm thất vọng trên sân nhà

Vượt lên dẫn trước nhờ công Sancho nhưng MU bổn cũ soạn lại, để Southampton gỡ hòa 1-1 và ngậm ngùi chia điểm ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.