Cựu thành viên nhóm Boyzone đình đám một thời với rất nhiều fan ở VN đã xác nhận thông tin anh và Yvonne đã đường ai nấy đi.


Cuộc hôn nhân của Ronan đã bắt đầu lung lay kể từ năm 2010, khi nam ca sĩ 35 tuổi bị vợ phát hiện đã quan hệ với vũ công Francine Cornell. Ronan và Yvonne đã ly thân từ năm ngoái nhưng giữ kín chuyện này để bảo vệ cho gia đình và các con.

Hôm 2/4, Ronan đã chính thức xác nhận thông tin anh và Yvonne đã đuờng ai nấy đi trên Rweeter nhưng vẫn khẳng định: "Yvonne và tôi vẫn yêu thương và chăm sóc cho nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau chăm sóc cho các con".

Nam ca sĩ nổi tiếng của Ailen tâm sự trên tờ The Sun rằng mặc dù đã chia tay nhưng tình cảm anh dành cho Yvonne vẫn không thay đổi. Ronan cũng thừa nhận anh cảm thấy vô cùng khó khăn kể từ khi tin gia đình đổ vỡ được phát đi.

Phát biểu trong một sự kiện từ thiện tại Dublin, Ronan nói: "Cuối tuần qua là thời điểm cực kỳ khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tiếp tục cuộc sống với khả năng tốt nhất có thể. Đó là lý do tôi có mặt ở đây, để đối mặt với mọi thứ. Bởi cuộc sống vẫn tiếp tục".  

Ronan và Yvonne kết hôn năm 1998 và đã có 3 con: Jack (13 tuổi), Missy (11 tuổi) và Ali (6 tuổi).

Hoàng Vy - Theo The Sun