- Đang trong tâm trạng lâng lâng, Wayne Rooney không khỏi bực tức khi bị nhắc lại về chuyện nhậu nhẹt đến say bí tỉ hồi tuần qua. Anh tuyên bố xanh rờn: "Tôi thậm chí còn không bước chân vào đám cưới...".

Đêm qua (24/11), MU đã có trận thắng tưng bừng 4-0 tại Old Trafford trong trận tái đấu Feyenoord, để cơ hội đi tiếp ở sân chơi "hạng 2" EUROPA League không còn mờ mịt. Sau 5 lượt trận, Quỷ đỏ hiện xếp thứ 2 bảng A, với 9 điểm, kém Fenerbahce 1 điểm.

{keywords}
Rooney tức giận vì cho rằng bị thổi phồng sự thật

Trong trận đấu này, Wayne Rooney đã có màn trình diễn nổi bật, với bàn khai thông bế tắc cùng đường chuyền kiến tạo để đồng đội Juan Mata nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Bàn thắng trên cũng đưa Rooney đi vào lịch sử với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU ở sân chơi châu Âu - 39 bàn, nhiều hơn Van Nistelrooy 1 bàn. 

Đây cũng xem như một cách để chàng đội trưởng MU bật lại màn "ném gạch đá" về vụ say xỉn (trong lúc lên tuyển Anh) hồi tuần trước, cho rằng anh nhậu từ quán bar rồi... ghé luôn cả 1 đám cưới không quen biết, bù khú cả đêm,... Sự việc tồi tệ đến nỗi Rooney phải lên tiếng xin lỗi HLV trưởng Tam sư, FA cùng các fan hâm mộ.

Dù vậy, sau trận đấu, số 10 vẫn bị hỏi châm chọc: liệu bàn thắng có làm cho anh thấy ngọt ngào hơn sau những tai tiếng xảy ra ngoài sân cỏ?

Rooney đã tức khí bật ngay trên kênh BT Sport: "Không. Tôi thấy là tất cả đều được dựng lên bởi những người đang đặt ra câu hỏi như anh đấy. Chính truyền thông đã thổi phồng mọi chuyện lên trong khi thực tế chẳng có gì.

Tôi thậm chí còn không bước chân vào đám cưới. Và tôi thấy rằng, quả là điều đáng xấu hổ khi phải nói về điều này sau một chiến thắng tưng bừng của MU".

L.H