- Tham dự buổi tiệc cưới của người bạn, Rooney đã nốc rất nhiều rượu vang rồi say đến mức không thể đứng vững lúc ra về.

Cuối tuần qua, do chấn thương đầu gối nên Rooney được miễn làm nhiệm vụ ĐTQG. Tranh thủ khoảng thời gian đó, đội trưởng Tam sư đã tham dự buổi party hoành tráng ở khách sạn, mừng tiệc cưới của bạn.

{keywords}
Rooney chụp ảnh cùng 2 kiều nữ ở buổi tiệc

Anh uống khá nhiều rượu vang và một bức ảnh cho thấy, mắt Rooney lờ đờ khi ngồi sụp xuống ghế sofa chụp cùng hai cô gái xinh đẹp.

Một kiều nữ trong số đó mặc chiếc áo cổ vũ tuyển Anh. Người còn lại là khách mời trong bộ váy quyến rũ màu tím nhạt.

Tờ The Sun cho hay, Rooney có lúc không còn kiểm soát được bản thân, lảo đảo ở bữa tiệc với đôi mắt đỏ ngầu vì say xỉn.

Scandal trên xuất hiện trong bối cảnh sự nghiệp Wayne Rooney đang ở ngã ba đường. Anh sa sút phong độ và không thường xuyên được đá chính ở MU cũng như trên tuyển Anh.

Một người khách cũng ở buổi tiệc tại khách sạn 5 sao Grove cho hay, Rooney "say mất người" khi tiệc tùng đến tận 5 giờ sáng.

{keywords}
Rooney lúc say xỉn

"Rooney đến tiệc cưới cùng với Jagielka và bắt đầu ăn chơi hết nấc. Khi quá chén, Rooney nói huyên thuyên và không kiểm soát được hành động của mình. Không ai tin đây là người đội trưởng của tuyển Anh nữa.

Cậu ấy uống rượu vang liên tục. Mấy tấm hình chụp được còn là lúc Rooney mới bắt đầu cuộc vui. Sau đó, cầu thủ của MU chỉ uống và chúc tụng mọi người xung quanh."

* T.A