Thông cáo này được Rosée UK gửi đi ngay sau khi Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ và niêm phong hơn chục nghìn sản phẩm mỹ phẩm giả, ngày 16/6 tại thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 6.000 lọ Serum làm sáng da Vitamin C Balance 30ml.

{keywords}
 

Balance Active Formula là thương hiệu dược mỹ phẩm, chủ yếu cung cấp các sản phẩm dưỡng da nội địa Anh Quốc với giá bình dân.

Nhận thấy hàng giả, hàng nhái Balance Active Formula ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, đồng thời làm suy giảm niềm tin của khách hàng với sản phẩm, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rosée UK khẳng định Rosée Uk có đầy đủ giấy tờ kinh doanh về việc nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm Balance Active Formula ở khu vực miền Bắc.

Rosée UK khuyến cáo khách hàng mua sản phẩm chính hãng trực tiếp tại các nhà phân phối và đại lý chính hãng của Balance Active Formula được công bố trên website chính thức của Balance: https://www.balanceactiveformula.vn/

Đây cũng là website khách hàng có thể tìm thấy thông tin về cách phân biệt hàng thật - giả.

Theo công ty Rosée UK, Balance Active Formula đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên lớn nhất trong hoạt động kinh doanh của mình. Công ty Rosée UK cam kết tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Balance Active Formula ở khu vực miền Bắc.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rosée UK

Website: roseebeauty.vn

Facebook: https://www.facebook.com/roseebeautyauthentic

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rosée UK)