Tình yêu không chỉ của tuổi trẻ. Ngay cả những người đã nhiều tuổi, với họ, tình yêu vẫn đẹp như ngày nào.

{keywords}

Hình ảnh hạnh phúc một thời của cụ ông và cụ bà đã ‘lui về ở ẩn’ bằng cách làm nương rẫy, đồng áng.

{keywords}

Hình ảnh rất đẹp về người vợ đang cắt tóc cho chồng mình.

{keywords}

Dù đã 77 tuổi nhưng cụ ông vẫn từng ngày chăm sóc người vợ của mình đã bại liệt 10 năm, đang nằm trên giường bệnh. Ngày ngày ông chỉ ngồi bên cạnh và kể cho bà nghe những câu chuyện về tình yêu, hoặc là đàn cho bà nghe những bản nhạc về tình yêu. Người vợ rơi nước mắt khi thấy chồng vẫn ân cần và yêu thương mình như vậy.

{keywords}

Ngày 28 Tháng 8 năm 2012, cụ ông 79 tuổi và vợ 74 tuổi đang cùng nhau đạp xe tại Hàng Châu. Tình cảm của họ thật đẹp và lãng mạn.

{keywords}

Dù đã 83 tuổi nhưng cụ ông một mình gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình, người vợ đã già yếu, bại liệt, lại thêm đứa cháu nhỏ và con gái bị câm.

{keywords}

Người chồng bị nhồi máu não và đang trong giai đoạn phục hồi. Còn người vợ rất ân cần, ở bên và chăm sóc cho ông, dắt ông từng bước đi.

{keywords}

Một cặp vợ chồng già kết hôn từ năm 1928 nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Cụ ông năm nay đã 102 tuổi, còn cụ bà đã 101 tuổi. Nhìn họ vẫn đầy tình yêu và sức sống.

{keywords}

Một cặp vợ chồng già đang chơi đu quay trong sân giống như những đứa trẻ

{keywords}

Tình yêu không chỉ của tuổi trẻ. Ngay cả những người đã nhiều tuổi, với họ, tình yêu vẫn đẹp như ngày nào. Hai cụ dù đã nhiều tuổi, xong họ vẫn cùng nhau tổ chức một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc như ngày nào.

(Theo Sina/Khampha.vn)