Roto-frank, một trong những tập đoàn của Đức về phụ kiện cửa hàng đầu thế giới, đã cho ra đời hệ nhôm Roto I với thiết kế độc đáo dành riêng cho những khu vực chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

{keywords}

Hệ nhôm Roto I - Giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho gia đình bạn

Hệ phôi nhôm đồng bộ Roto I gồm 2 loại: có cầu cách nhiệt và không cầu cách nhiệt. Với hệ nhôm có cầu cách nhiệt, mọi nhược điểm về tính dẫn nhiệt của cửa nhôm truyền thống đều được khắc phục, giúp cho mọi căn nhà đều được hưởng bầu không khí “đông ấm hè mát” thậm chí khi phải hứng chịu ánh nắng thiêu đốt từ hướng Tây.

Khả năng cách nhiệt này của hệ nhôm Roto I cũng giúp gia chủ tiết kiệm điện năng lâu dài nhờ việc hạn chế nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát vào mùa hè hay sưởi vào mùa đông, lại vừa giảm tiếng ồn, có khả năng chịu va đập cực lớn.

{keywords}

Hệ nhôm Roto I có cầu cách nhiệt hạn chế tối đa khả năng truyền nhiệt của nhôm

Kiên cường trước thời tiết là thế, nhưng hệ phụ kiện cửa đồng bộ của Roto lại rất thân thiện với người dùng. Ngay cả những cánh cửa có khung kính nặng nề lên đến 400kg, hay với chiều rộng lên tới 3.3m cũng có thể vận hành êm ái chỉ với vài thao tác đơn giản, không mất nhiều lực.

Sở hữu hơn 80 năm bề dày lịch sử cùng hơn 20 đại lý phân phối trên toàn thế giới, Roto luôn là đối tác tin cậy của những công trình lớn trên toàn thế giới như: Sân bay Hamburg (Đức), Toà nhà Leadenhall (London - Anh), Trung tâm thương mại Wola (Warsaw - Ba Lan),...

Mặc dù hệ thống nhà máy trải dài trên khắp các châu lục bao gồm: nhà máy ở Pittsburgh (Đức), nhà máy ở Lyon (Pháp), nhà máy ở London (Anh), nhà máy ở Darwin (Australia)…, nhưng các chuyên gia của Roto luôn theo dõi và giám sát chặt chẽ từng quá trình sản xuất, đảm bảo sự đồng đều trong chất lượng sản phẩm, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của tập đoàn Roto-frank tại Đức.

Thành lập từ năm 2011, văn phòng đại diện Roto-frank Việt Nam chính là minh chứng cho sự quan tâm mà Roto dành cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn của Đức, tính bảo mật và độ an toàn cao, các sản phẩm của Roto được phân phối tại thị trường Việt Nam còn có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ hàng hóa (CO) giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm.

{keywords}

Roto áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 năm cho các sản phẩm mà hãng phân phối

Với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành hoàn hảo, trong những năm qua, Roto đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu gia công, sản xuất cửa nổi tiếng và uy tín ở Việt Nam như Eurowindow, Lifewindow, Đồng Tâm, EBM, Sado, Austdoor, Phi Kha, TID, Superwindow, Smart…

Khách hàng có nhu cầu sử dụng mọi sản phẩm của Roto có thể dễ dàng liên hệ với các đối tác này, hoặc trực tiếp với Roto Việt Nam tại địa chỉ số 23, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6282 6500/0983 500 860, http://roto-frank.com.vn, info@roto-frank.com.vn

Tấn Tài