Đại diện Rowanto chia sẻ mong muốn cung cấp những sản phẩm gia dụng thông minh, tiện ích vượt trội phục vụ tốt cho mọi gia đình Việt: “Giá trị cốt lõi của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm; làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm; tận tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm; theo đuổi mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng”. 

Theo DZ GROUP, công ty tổ chức theo mô hình bán hàng bằng công nghệ hiện đại đa kênh và tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua Internet để tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

 Diễn viên Hương Giang lựa chọn nồi chiên không dầu Rowanto

Nồi chiên không dầu Rowanto 

Dòng sản phẩm này gồm 5 mã: AF1502, AF1202, KV23T, RT-AF15, RT-AF06, được bảo hành chính hãng 1 năm, với mức giá trong khoảng 2,5 - 9 triệu đồng. 

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ những bữa ăn lành mạnh hàng ngày đang dần trở thành xu hướng, lựa chọn đáng cân nhắc là một chiếc nồi chiên không dầu đến từ Rowanto. Sản phẩm không chỉ là một dụng cụ nhà bếp dùng nấu chín thức ăn mà còn là người bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Diễn viên Thanh Hương lựa chọn nồi chiên không dầu Rowanto vì những tính năng hiện đại, tiện lợi khi vào bếp

Nồi chiên không dầu Rowanto được thiết kế hiện đại sang trọng với chất liệu cao cấp sáng bóng, có nhiều chế độ nấu ăn chuyên sâu, cách âm cách nhiệt giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm đã được diễn viên Hương Giang, diễn viên Thanh Hương tin dùng trong thời gian qua.

Các sản phẩm nồi chiên của hãng có dung tích lớn từ 12 - 23l; biên nhiệt độ từ 40 - 220 độ mà ít nồi chiên hiện nay có được; tích hợp đa dạng các chế độ nấu ăn dù đàn ông hay trẻ nhỏ cũng có thể sẵn sàng vào bếp; độ bền cao được làm từ chất liệu inox cao cấp và nhựa ABS siêu bền; ứng dụng công nghệ đột phá Rapid Air, kết hợp cùng dòng nhiệt kép giúp thực phẩm chín nhanh và đều các mặt; ứng dụng công nghệ Break Oil tách lượng mỡ dư thừa trong thức ăn giúp bảo vệ sức khỏe. 

 Game thủ AOE - Chim Sẻ Đi Nắng với sản phẩm của Rowanto

Máy hút bụi cầm tay không dây Rowanto

Với thiết kế sang trọng bắt kịp xu hướng với các công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, máy hút bụi cầm tay không dây Rowanto có mức giá từ 3 - 8 triệu đồng, bảo hành chính hãng 1 năm.

MC của VTV - Trần Ngọc

Sản phẩm máy hút bụi Rowanto V22 Hyper Detect có thiết kế không dây nhỏ gọn, lực hút cực mạnh mẽ lên đến 27000pa, công nghệ cảm biến bụi thông minh giúp làm sạch sâu toàn diện ngôi nhà, sản phẩm có thể tự động điều chỉnh lực hút với các lượng bụi khác nhau nhằm tối ưu thời lượng pin sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có màn hình led hiện đại hiển thị thời lượng pin, tốc độ hút, cảnh báo… mà hiện ít có máy hút bụi nào trong tầm giá có được.

Theo nhà sản xuất, với trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế công thái học thì các chị em phụ nữ hay các bé cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không bị đau mỏi tay khi sử dụng.

Thông tin liên hệ hãng Rowanto:

Địa chỉ: LK09 - Khu Biệt Thự Thấp Tầng, Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://rowanto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rowanto.vn

Hotline: 0985.098.797

Email: Rowantovn@gmail.com

Doãn Phong