- Không còn là một “cô bé tóc xù” nhí nhảnh, dễ thương mà thay vào đó là một Tóc Tiên nữ tính và quyến rũ  hơn.


My Turn là album đầu tiên mà Tóc Tiên phát hành tại thị trường hải ngoại. Sau khi nhận được những phản hồi tích cực, cô đã quyết định cho phát hành sản phẩm âm nhạc này ở Việt Nam. Đây là album thứ ba của cô ca sĩ trẻ sau vol.1 Nụ cười nắng mai và  vol.2 Tóc Tiên thiếu nữ.


Tóc Tiên đã có hai năm học tập và ca hát tại Mỹ

Với My Turn, Tóc Tiên đã đánh dấu sự trưởng thành của mình cả trong phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Nói về về sự thay đổi mạnh mẽ này, cô chia sẻ: "Hai năm là khoảng thời gian đủ để khán giả quên đi ít nhiều hình ảnh cô bé tóc xù ngày xưa. Thế nên, Tóc Tiên muốn khán giả sẵn sàng đón nhận hình ảnh mới, thay đổi mới từ chính mình. Đôi khi Tiên có cảm giác như ca sĩ trẻ mới vào nghề phát hành album đầu tiên vậy."

Album gồm 9 ca khúc do các nhạc sĩ trẻ nổi tiếng trong nước sáng tác độc quyền cho Tóc Tiên như Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Hồng Thuận, Vĩnh Tâm, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Phúc Trường, Yên Lam… Đặc biệt, ca khúc chủ đề My Turn do nhạc sĩ Thanh Bùi viết riêng album lần này của Tóc Tiên.

Bên cạnh việc các ca khúc được hòa âm phối khí tại Mỹ theo phong cách hiện đại, thời thường thì hình ảnh của Tóc Tiên trong album này cũng rất mới mẻ, thời trang và trưởng thành hơn. Không còn một cô bé nhí nhảnh, dễ thương mà thay vào đó là một Tóc Tiên nữ tính và gợi cảm hơn.

Với album mới, cô bé tóc xù ngày nào giờ gợi cảm và nữ tính hơn

“Vẻ nữ tính và gợi cảm là do mọi người tự cảm nhận được, Tiên không cố gắng tạo ra. Ngoài ra, cuộc sống mới cũng làm thay đổi con người ít nhiều, sự trưởng thành nữ tính, gợi cảm cũng có lẽ từ đó mà ra. Nhưng trước giờ, sự gợi cảm của Tiên gắn liền với âm nhạc chứ không chỉ là vẻ bên ngoài.” Tóc Tiên tâm sự.

Được biết, tháng 7 vừa rồi, cô ca sĩ đã dành một tháng nghỉ hè ở Việt Nam để thực hiện ba music video (MV) My Turn, Bao giờ ta lại yêu và Đã phai. Đặc biệt nhất, MV My Turn được chăm chút đầy sáng tạo bởi một ekip nước ngoài hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá cho hình ảnh mới của Tóc Tiên.

Linh Phạm