HTML clipboard

- Trong đêm ngày 7 rạng sáng ngày 8/4/2011, anh Trần Văn Tuấn (SN 1973) ở khu phố 14, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã bị nhóm người rủ đi nhậu rồi dùng dao đâm xuyên đùi vào háng, gây đứt động mạch chủ và anh Tuấn đã chết ngay tại chỗ.

Gia đình nạn nhân cho biết: khoảng hơn 10 giờ đêm (7/4), có 3 thanh niên đến rủ Tuấn tới quán cà phê 530 thuộc thị trấn Phước Dân để nhậu chơi.

Gia đình đinh ninh rằng chuyện bạn bè riêng tư của Tuấn nên không cản. Đến hơn 1 giờ sáng ngày 8/4 thì gia đình nghe tin Tuấn bị đâm chết. Ba thanh niên rủ Tuấn đi nhậu đã chạy trốn hết.

Nơi xảy ra vụ việc
Một số người dân và chủ quán 530 có nghe thấy họ cãi nhau, gây gổ trong khi nhậu và cho biết một trong ba người cùng nhậu đã đâm anh Tuấn chết.

Hai đối tượng đã bỏ trốn, còn lại một đã đến công an trình báo nhưng đối tượng này cũng không biết lai lịch hai đối tượng đã chạy trốn

Ngay sau đó, công an huyện Ninh Phước đã tạm giữ đối tượng đến trình báo là Dương Văn Xây ở  KP 1, thị trấn Phước Dân, vì là người liên quan, cùng ăn nhậu chung cả nhóm. Đồng thời tiếp tục truy bắt hai đối tượng còn lại để làm rõ nguyên nhân và xử lý.

Võ Tấn