{keywords}
Sao Việt 6/4: NSND Công Lý được các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ thân thiết gọi là “bạn trai nhân dân” vì quá chiều chuộng bạn gái. Cụ thể, trong đợt nghỉ dịch, bạn gái anh tiết lộ nam nghệ sĩ đã tranh thủ làm việc nhà để cô yên tâm làm việc online: “Rất biết thân biết phận. Ở nhà ăn xong tự giác rửa bát, quét nhà mà không cần nhắc nhở để mình còn làm việc online”- Ngọc Hà Lê, bạn gái kém 15 tuổi viết trên trang cá nhân.
{keywords}
 Lan Khuê mới đây khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ cận mặt góc nghiêng của quý tử Connor. Trong ảnh, Connor ngủ say trong vòng tay mẹ. Góc nghiêng của cậu bé cũng đủ cho thấy nhóc tỳ Connor nhà Lan Khuê lớn khá nhanh, ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu.Với góc mặt này, nhiều người vẫn phát hiện ra thiên thần nhỏ là bản sao của bố - doanh nhân Tuấn John. Vì điều này mà Lan Khuê không tránh khỏi bị cư dân mạng trêu chọc mang "kiếp đẻ thuê".
{keywords}
Trả lời thắc mắc của cư dân mạng tại sao vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên không làm từ thiện ở Nghệ An - quê nhà cựu chân sút, Thuỷ Tiên giải thích: "Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm". Nữ ca sĩ khẳng định hai vợ chồng cô vẫn làm từ thiện nhưng thi thoảng báo chí biết mới đưa tin nên mong khán giả đừng phân bì mà tội Công Vinh.
{keywords}
Thanh Hằng khoe nhan sắc trẻ trung, trong trẻo ở tuổi 37 với đầm trắng đơn giản cạnh hoa tình nhân. Trên trang cá nhân, chân dài viết: “Chụp sao mà ra giống hình cưới ghê. Hết hồn”.
{keywords}
Đăng tải hình ảnh cắt tóc tém lạ mắt kèm phong cách trang điểm cá tính, Vũ Thu Hoài cho biết cô đang “thử một lần chơi lớn”. Quen mặt khán giả với phong cách dịu dàng, nữ tính, sự thay đổi này của nữ diễn viên – MC không khỏi khiến khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp trầm trồ, sửng sốt.
{keywords}
Thuý Ngân đăng tải loạt ảnh một mình đón sinh nhật tuổi 29 giữa mùa dịch COVID-19 kèm dòng chú thích: “Ở nhà tự chuẩn bị, tự chụp hình thì em có bị gọi là tự kỷ không ạ? Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu và rực rỡ nhé! Cám ơn tình yêu”.
{keywords}
 Danh ca Thanh Hà tâm sự với khán giả trên trang mạng xã hội về tình hình dịch bệnh cũng như tình cảnh cá nhân: “Bản thân tôi là người quen đi lại, xông xáo làm việc bao nhiêu năm nay rồi nhưng tình hình như vậy buộc phải ở nhà thôi. Tôi biết nhiều người cũng như tôi nhưng phải cố gắng thôi. Ở nhà bây giờ để tránh lây lan và còn cứu người khác“.
{keywords}
Bên cạnh chia sẻ hoạt động thường ngày trong đợt nghỉ dịch Covid-19, MC Quỳnh Chi cũng “mách nước” cho người hâm mộ những cách “sống ảo” ngay tại ′nhà của mình.
{keywords}
Bức ảnh vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chụp cùng gia đình nam ca sĩ được em chồng Ông Thoại Liên chia sẻ khiến cư dân mạng “dậy sóng” vì nhan sắc cũng như thần thái “không phải dạng vừa” của mỗi người trong bức ảnh.
{keywords}
Hari Won tiết lộ lý do muốn đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà do bị ông xã dụ ăn quá nhiều khiến khán giả bật cười vì độ dễ thương và hài hước của cả hai.
{keywords}
Bảo Thanh khoe hình tươi cười che ô kèm dòng trạng thái: “Dự báo bảo là mai mưa! Em đây thì lại chẳng ưa mang dù”.
{keywords}
“Mỗi ngày ở nhà vẫn tự bồi dưỡng tinh thần vui, khoẻ, trẻ” – Châu Bùi viết trên trang cá nhân. Biểu tượng thời trang chia sẻ cô tranh thủ thời gian được nghỉ dịch để nấu ăn, tập thể dục hàng ngày nên mới đây cân nặng của cô đã chạm 50 kg, tăng 4 kg so với bình thường.
{keywords}
“Thầy giáo Ngạn” Trần Nghĩa mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tung loạt ảnh để râu đầy nam tính, khác xa vẻ thư sinh thường thấy. Chẳng cần màu sắc cầu kỳ, loạt ảnh trắng đen này cũng đủ khiến cư dân mạng “chao đảo” vì quá thần thái và điển trai. Đặc biệt, góc cận gương mặt của Trần Nghĩa đã khoe được trọn vẹn từng đường nét không chê vào đâu được.
{keywords}
Đăng tải loạt ảnh cưới bên chồng Việt kiều nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Phạm Thanh Thảo xúc động chia sẻ: “5 năm đầu của hôn nhân là thời gian để hiểu mọi thứ của đối phương một cách sâu sắc nhất. Tuy không dài nhưng đủ để nhìn nhận về đối phương một cách rõ ràng. Với tôi, trong gia đình luôn sống tích cực, yêu thương, chia sẻ, thành thật và nghĩ cho người đối diện. Gia đình vui vẻ, ấm áp thì mới là nơi các thành viên muốn trở về sau công việc”.
{keywords}
Huyền Lizzie khoe hình diện đồ ngủ tạo dáng trẻ trung kèm dòng trạng thái: “Nếu ai đó hỏi anh về hạnh phúc, anh có thể kể chuyện về em không…”.
{keywords}
Hiền Hồ khoe góc nghiêng trước bình minh trong chuỗi 14 ngày tự cách ly tại Đà Lạt.

Linh Thùy

Lan Khuê xót xa chia sẻ trị chàm cho con trai 4 tháng tuổi

Lan Khuê xót xa chia sẻ trị chàm cho con trai 4 tháng tuổi

 - Lan Khuê chia sẻ trên mạng xã hội một số hình ảnh chữa trị chàm cho con trai và nhận được nhiều sự quan tâm lo lắng từ bạn bè và người hâm mộ.