Ngày 7/2/2016 chương trình Hành trình kết nối yêu thương không chỉ mang đến khán giả Hà Nội những ca khúc, bản nhạc đi cùng năm tháng mà còn là một đêm trình diễn sống động của nghệ thuật ánh sáng và công nghệ 3D mapping.

Chương trình do Sở Văn Hoá và Thể Thao Hà Nội cùng Tổng công ty viễn thông MobiFone tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - nơi từng ghi dấu những sự kiện trọng đại của đất nước trong suốt chiều dài lịch sử. Đây cũng là sự kiện nhằm chào mừng thành công của Đại Hội Đại biểu Toàn Quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng 86 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và chào đón xuân Bính Thân 2016.

{keywords}
Nhà Hát Lớn được khoác lớp áo mới nhờ công nghệ 3D mapping.

Đêm nhạc Hành trình kết nối yêu thương gây ấn tượng với khán giả theo dõi bởi tính nghệ thuật đặc sắc và mới lạ khi kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, DJ và ánh sáng, trình chiếu 3D mapping.

Bên cạnh 3D mapping, là hàng chục tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu. Những tiết mục vừa mang tính hiện đại, tươi mới vừa được kết hợp với các yếu tố truyền thống, đã làm vừa lòng hàng chục nghìn khán giả thủ đô ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

{keywords}
Ông Nguyễn Đức Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 - phát biểu trong buổi họp báo công bố chương trình.

Để có được thành công của đêm nhạc, không thể không kể đến những nỗ lực của phía ban tổ chức là Sở Văn Hoá và Thể Thao Hà Nội cùng Tổng công ty viễn thông MobiFone, nhằm mang đến cho khán giả một món quà xuân đầy ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Việc đầu tư vào đêm nhạc với nhiều tâm huyết của Tổng công ty viễn thông MobiFone khi nắm bắt được nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân thủ đô dịp đầu năm mới.

Ông Nguyễn Đức Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 chia sẻ, “Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc tri ân khách hàng đã sử dụng và ủng hộ các dịch vụ của Tổng công ty viễn thông MobiFone trong suốt thời gian gia. Tôi muốn gửi lời cám ơn các khán giả đã đến tham gia và cổ vũ chương trình”.

{keywords}
Những hình ảnh đếm ngược khó quên tại Quảng trường Cách Mạng Tháng 8.

Những nỗ lực từ phía ban tổ chức nhìn chung đã mang đến một đêm thưởng thức nghệ thuật thành công, an toàn và nhiều ý nghĩa. Hệ thống an ninh được đảm bảo ở mức độ cao nhất để có thể tránh mọi sự cố có thể xảy đến. Người dân được thưởng thức nghệ thuật trong một không gian an toàn, ấm cúng và thực sự lành mạnh, văn minh.

{keywords}
Đêm nhạc thu hút hàng chục nghìn người dân thủ đô thưởng thức nghệ thuật trong không khí văn minh, lịch sự.

Ông Ngô Ngọc Tú - Giám đốc sản xuất chương trình, cũng cho hay, “Thành công của đêm nghệ thuật Hành trình kết nối yêu thương là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong các năm tới, tiếp tục mang đến những chương trình nghệ thuật nhiều màu sắc và đậm đà tính nhân văn, truyền thống nhưng vẫn tươi trẻ và bắt kịp xu hướng nghệ thuật của thời đại”.

Với thành công của của Hành trình kết nối yêu thương, Tổng công ty viễn thông MobiFone hứa hẹn sẽ còn tái ngộ với khán giả thủ đô trong nhiều chương trình đặc sắc thời gian tới.

{keywords}

Thúy Ngà