Với nhiều người, phương pháp làm đẹp này là cá tính và thời thượng. Họ chấp nhận mọi sự đau đớn để có được nó.

1. “Môi cửa sổ”

{keywords}

Labret là một hình thức đeo khuyên khả phổ biến hiện nay. Phần dưới môi được nong ra rộng dần bằng khuyên. Để đạt được độ rộng thế này, chủ nhân cần phải mất của một quá trình để tăng kích thước và độ rộng của khuyên cũng được nâng dần từ bé đến lớn.

2. Xỏ khuyên ở lợi

{keywords}

Xỏ khuyên cho lợi là một phương pháp làm đẹp vô cùng đau đớn. Bạn phải dùng nhiều thủ thuật đặc biệt để đục lỗ cho lợi và đeo khuyên cho nó. Dù là một phương pháp làm đẹp đáng sợ, nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn tìm đến loại làm đẹp này để thể hiện cá tính.

3. Khuyên ma cà rồng

{keywords}

Ở hình thức làm đẹp này, khuyên được đeo ở phần da kết nối giữa môi trên và nướng. Phương pháp làm đẹp này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, vì nó gây hại đến răng. Chủ nhân phải được chăm sóc thường xuyên và độ rộng của miệng phải luôn được mở ở mức phù hợp để đảm bảo khuyên không gây ra những đề về sức khỏe.

4. Đeo khuyên cho lưỡi

{keywords}

Khi bức hình này được chủ nhân tung ra, nó đã gây sốc trên mạng xã hội. Đến hiện tại, đây là chiếc khuyên cho lưới lớn nhất. Đường kính của chiếc khuyên lên đến 30mm.

5. May môi

{keywords}

Đầu tiên, may môi không phải là một phương pháp làm đẹp mà là một nghi lễ. Nó biểu tượng cho việc luôn giữ kín thông tin. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, nó lại được coi là phương pháp làm đẹp nổi loạn. Bạn có đủ can đảm để thử nó?

6. Khuyên mũi

{keywords}

Đeo khuyên mũi giống như anh chàng Steve ở Long Beach thực sự là một trải nghiệm đáng sợ. Thay vì được hướng ra bên ngoài, khuyên mũi được đeo xuyên từ mũi xuống miệng.

7. Đeo khuyên cho lưỡi gà

{keywords}

Để đeo khuyên cho lưỡi gà, bạn phải đối mặt với vô cùng nhiều rủi ro. Bởi, lưỡi gà là một bộ phận nhạy cảm, vì vậy mà quá trình tạo lỗ cũng cần thực hiện thật cẩn thận. Khuyên đeo ở lưỡi ga cũng được thiết kế nhỏ, mỏng…để đảm bảo không gây tôn thương đến các bộ phận khác bên trong miệng.

8. Xăm và đeo khuyên cho lưỡi

{keywords}

Sự kết hợp giữa xăm và đeo khuyên lưỡi chắc chắn sẽ khiến bạn đặc biệt đau đớn, nhưng bù lại, bạn sẽ có một chiếc lưỡi “nghệ thuật”. Tuy nhiên, các bác sỹ coi đây là một hình thức làm đẹp nguy hiểm và gây ra những hệ lụy về lâu dài.

(Theo Depplus/MASK)