Tối 31/12, vào giờ khắc chuyển giao của năm mới, rừng người đã cùng hân hoan nắm tay nhau trong giây phút đếm ngược thiêng liêng của chương trình ”Chào đón năm mới 2012 cùng Yamaha”.

Trong suốt gần 4 tiếng diễn ra chương trình, khán giả Hà Nội hoàn toàn choáng ngợp với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, pháo hoa cùng với dàn sao nổi tiếng đến từ 2 miền Nam Bắc và Quốc Tế.

Không ngại thời tiết giá lạnh, khán giả từ khắp các ngả đường đã đổ về chật cứng khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm từ rất sớm để đón chờ chương trình. Từ người lớn, trẻ nhỏ, những đôi nam nữ cũng tìm cho mình một chỗ đứng để có thể theo dõi chương trình. Từ phía xa không khí sôi động cũng không kém khu vực gần sân khấu bởi họ có thể xem qua màn hình Led khổng lồ được dựng quanh sân khấu.

Khán giả đứng chật kín trước vài tiếng diễn ra chương trình
Mặc dù phải đứng chen chúc hàng nhiều giờ đồng hồ nhưng không ai tỏ ra mệt mỏi và khó chịu, trái lại trên gương mặt họ là sự vui vẻ và hào hứng bởi các màn trình diễn thay đổi liên tục và mới mẻ.

Đón giao thừa tại Hà Nội, Đoan Trang và Trấn Thành đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả với màn trình diễn hết sức dễ thương.

Đặc biệt, với năng khiếu làm MC, Trấn Thành đã khiến hàng ngàn fan hâm mộ cười nghiêng ngả và hò reo tán thưởng theo mỗi lời dẫn của mình.

Chương trình còn có sự góp mặt của anh hai Lam Trường với giọng hát chuyên nghiệp và sâu lắng, trẻ trung và nhiệt tình với Khánh Phương và các nhóm nhạc trẻ, hoành tráng với các tiết mục được dàn dựng khá công phu của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Các tiết mục DJ phối hợp với trống nước, với violin và song tấu DJ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cả không gian đôi khi trở nên nín lặng, rồi lại bùng nổ trong những lúc cao trào khiến một góc Hồ Gươm thay đổi màu sắc liên tục.

Sự góp mặt của Rapper Cons Dogg và DJ Steven làm cho khán giả vô cùng thích thú bởi phong thái tự nhiên và chuyên nghiệp

60 giây cuối của năm 2011, cả không gian như dừng lại, hàng ngàn người hướng lên màn hình, hồi hộp đếm từng giây cùng với rapper Cons Dogg, DJ Steven và DJ Duy Duy rồi vỡ òa với màn trình diễn pháo hoa, laser và hiệu ứng ánh sáng.

Chương trình đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, chẳng còn gì vui sướng hơn là đón năm mới bên cạnh những người yêu thương, trong một không khí náo nhiệt và ấm cúng. Chúng ta hãy cùng chào đón năm mới 2012 với bao điều tốt đẹp ở phía trước. Chúc mừng năm mới 2012!

  • Thúy Ngà