Với phái mạnh, mái tóc là một thứ ngôn ngữ không lời phản ánh phong độ đàn ông. Rụng tóc nhiều khiến mái đầu thơ lơ là nỗi niềm của phần lớn nam giới.

Dễ xuống phong độ vì rụng tóc

Mái tóc có mối liên hệ chặt chẽ tới hình ảnh và phong độ của nam giới. Nó không chỉ thể hiện phong cách, cá tính và vẻ bề ngoài mà còn là thứ ngôn ngữ vô hình phản ánh cá tính của phái mạnh.

{keywords}
Mái tóc dày, chắc khỏe tôn lên hình ảnh phong độ của nam giới

Một thời gian dài được lắng nghe những nỗi niềm của nam giới liên quan đến mái tóc, chị Diệu Phương (chuyên gia tư vấn chăm sóc tóc) chia sẻ: Phái mạnh thường than phiền về mái tóc ngày càng yếu, rụng nhiều. Rụng tóc làm giảm sự tự tin của họ, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng thường thắc mắc về cơ chế hoạt động, cách sử dụng những viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam, cách chăm sóc tóc thế nào cho phù hợp… Quan tâm nhiều là vậy nhưng điều đáng tiếc là phần lớn phái mạnh lại thiếu thông tin chính xác và khoa học về ngăn rụng tóc cho nam.

Công thức vàng ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng nguyên nhân gây rụng tóc ở nam và nữ khác nhau. “Thủ phạm” hàng đầu gây nên 95% các trường hợp rụng tóc ở nam giới chính là do sự gia tăng Dihydrotestosterone (DHT).

Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dưới tác động của enzym 5alpha-reductase, hoóc môn nam sẽ biến đổi thành DHT, ngăn cản nang tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc dần co rút lại. Tóc sẽ yếu đi và rụng. Do đó, muốn ngăn rụng tóc ở nam giới, cần giảm lượng DHT dư thừa bằng cách ức chế enzyme 5alpha-reductase, nhằm ngăn chặn quá trình gia tăng DHT; đồng thời bổ sung các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho nang tóc, giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc trở lại.

Việc kết hợp đồng thời cả hai yếu tố trên sẽ tạo nên công thức vàng ngăn rụng tóc hiệu quả, chuyên biệt cho nam giới. Có thể tìm thấy công thức này ở một số sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc, thiên nhiên (chiết xuất cây cọ lùn, dầu hạt bí) và chứa Vitamin, Acid Amin (L- Cystine, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E, kẽm…).

{keywords}
Công thức vàng ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam

{keywords}

Viện bào chế Galien - Pháp đã sản xuất thành công viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men với công thức được đặc chế riêng để phù hợp sinh lý tóc phái mạnh. Bằng cách cân bằng sự dư thừa DHT làm bít nghẽn nang tóc – tác nhân chính gây rụng tóc ở nam giới, đồng thời bổ sung các thảo dược và khoáng chất thiết yếu, Vit Hair Plus Men làm thông thoáng nang tóc, ngăn rụng tóc tối đa và kích thích tóc mọc dày trở lại.

Hotline: 1800 7101 (miễn phí)
Website: www.jadovie.com
Sản phẩm bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
 
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giấy xác nhận HSĐKQC: số 176/2013/XNQC - ATTP
Thanh Hải