Ryan Giggs ‘bay ghế’ HLV trưởng Xứ Wales chỉ vài tháng trước khi VCK Euro diễn ra. Mặc dù, cựu danh thủ MU vẫn khăng khăng mình vô tội, nhưng theo các nguồn tin, bởi ‘các bằng chứng quá nặng’ nên không thể thoát tội và ngay cả các công ty luật lớn nhất ở Anh cũng khó mà bào chữa được.

{keywords}
Ryan Giggs là huyền thoại MU và Xứ Wales nhưng có đời sống tình trường rất phức tạp, tai tiếng

Cựu danh thủ MU bị buộc tội hành hung 2 người phụ nữ ở thành phố Salford (bạn gái cũ và em gái của bạn gái cũ). Bên cạnh đó là cáo buộc cưỡng bức và kiểm soát bạn gái cũ trong thời gian từ tháng 12/2017 đến tháng 11/2020.

Cảnh sát xác nhận: “Ông Giggs bị buộc tội gây tổn thương thân thể cho một phụ nữ ở độ tuổi 30 và hành hung một phụ nữ ở độ tuổi 20. Cả 2 tội danh đều liên quan đến một vụ việc xảy ra vào tối Chủ nhật, 1/11/2020”.

Tổ chức thực hiện truy tố Ryan Giggs, CPS cho biết: “CPS đã đưa ra quyết định buộc tội ông Ryan Giggs sau khi xem hồ sơ bằng chứng từ cảnh Greater Manchester. Ông Giggs sẽ xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester và Salford vào thứ Tư, 28/4”.

Sau lời buộc tội Ryan Giggs, LĐBĐ Xứ Wales đã thông báo rằng, huyền thoại MU sẽ không dẫn dắt ĐTQG Xứ Wales tại VCK Euro vào hè này.

L.H