![]() |
Ảnh: Minh họa |
Nhìn vào thị trường viễn thông Việt Nam, có thể thấy, số lượng thuê bao di động đã phát triển ở mức cao, đồng thời sự cạnh tranh giữa các nhà mạng ngày càng gay gắt. Khi việc gia tăng số lượng thuê bao, phát triển về chiều rộng không còn là lựa chọn số 1, thì mục tiêu phát triển theo chiều sâu như gia tăng chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ được xem là hướng đi khôn ngoan.
Gia tăng ưu đãi cho các thuê bao hiện hữu
Thuê bao hiện hữu vốn đã là “người quen” của các nhà mạng đôi khi lại ít nhận được những ưu đãi đáng kể. Nhưng với S-Fone, quan niệm đó luôn bị phá bỏ. Các khách hàng thân thiết, thuê bao hiện hữu luôn dành được sự chăm sóc tận tình của nhà mạng này. Chỉ tính riêng 2 tháng cuối năm 2009, các thuê bao của nhà mạng này đã nhận được hàng loạt các ưu đãi từ các chương trình “Sim cũ dùng lại, Ưu đãi trọn năm”, “Kết nối ưu đãi”, “Gọi càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Đây đều là những chương trình khuyến mãi áp dụng cho giai đoạn cuối năm 2009 và có thể còn kéo dài trong suốt năm 2010. Ngoài ra, S-Fone còn giảm giá các dòng máy cao cấp chỉ còn gần 1/3 mức giá hiện hữu, gia tăng các ứng dụng eXcite trên nền BREW dành cho các dòng máy trung và thấp cấp.
Nhân dịp Xuân mới Canh Dần, các thuê bao hiện hữu của S-Fone cũng nhận được ưu đãi lớn chưa từng thấy với chương trình "Kết nối cùng S-Fone, chia sẻ ngàn lời chúc". Mỗi thuê bao trả sau gắn bó từ một năm trở lên với S-Fone sẽ được tặng 30 phút gọi miễn phí để gọi nội và ngoại mạng trong tháng 2.
Đặc biệt, các doanh nghiệp đã sở hữu 5 số thuê bao trả sau cũng sẽ được tặng từ 30-50 phút trong tháng 2. Đây là lần đầu tiên có nhà mạng triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho các doanh nghiệp, tập thể sử dụng mạng. Đây được coi là chính sách sáng tạo trong lĩnh vực viễn thông di động, bởi vừa có thể chăm sóc khách hàng “tập thể”, vừa có thể khai thác mở rộng thuê bao khi chứng minh lợi ích kinh tế và các ưu đãi dành cho nhóm sim chung chủ thuê bao.
Sáng tạo trong chăm sóc khách hàng
Sau thành công từ chương trình “Sim cũ dùng lại, Ưu đã trọn năm” triển khai cuối năm 2009, sang năm mới 2010, nhà mạng này tiếp tục “kết nối” với các thuê bao có thời điểm cuối cùng phát sinh cước phí sử dụng dịch vụ trước ngày 12/12/2009 bằng chương trình “Sim cũ dùng lại, Lộc phát đầu xuân”. “Lộc” dành tặng cho các thuê bao này là 680.000 đồng và 50% giá trị của 10 thẻ nạp đầu tiên. Cụ thể trong thời gian từ ngày 12/02/2010 đến ngày 12/04/2010, nếu các thuê bao này có phát sinh cước phí từ tài khoản thực sẽ được tặng 80.000 đồng vào ngày 13/04/2010; được tặng 50% giá trị 10 thẻ nạp đầu tiên.
Bên cạnh đó, các thuê bao có nạp thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên sẽ được tặng 600.000 đồng cước sử dụng trong 12 tháng tiếp theo và có cơ hội nhận được quà tặng trị giá tương ứng là 99.000 đồng, 999.000 đồng và 9.999.000 đồng nếu là thuê bao tham gia chương trình thứ 99, 999 và 9.999.