Gây ấn tượng nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái

Mới đây, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa công bố dấu ấn mới tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024 (World Beer Awards 2024) khi cả bốn dòng sản phẩm bia Lager đều đạt vị trí cao. 

Trong đó, bia Saigon Export Premium và bia Saigon Special giành giải bạc, bia Lạc Việt và bia Saigon Export nhận giải vàng. Ấn tượng hơn cả, bia Lạc Việt nhận danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới” khi so sánh với các đối thủ khác thuộc loại bia có độ cồn từ 2,6 - 4,5%. 

Saigon 1.jpg

World Beer Awards 2024 là giải thưởng tôn vinh các loại bia đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, hàng nghìn sản phẩm đã tham gia giải thưởng. Dù tham gia trong nhóm cạnh tranh cao, sản phẩm Bia Lạc Việt của Sabeco đã gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái. 

Ông Lâm Du An - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kỹ thuật - Sản xuất của Sabeco - nhấn mạnh, “Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể Sabeco. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới”.

anh 2.jpg

Theo các chuyên gia, các dòng bia Sabeco được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của Sabeco mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế, bia Sabeco là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị. 

Ban giám khảo của Giải thưởng Bia Thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành. Giải thưởng cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của Sabeco trong ủ bia, tạo ra sản phẩm chất lượng. Đồng thời, giải thưởng cũng khẳng định tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.

anh 3.jpg

“Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành”, ông Lester Tan - Tổng Giám đốc Sabeco - chia sẻ.

Không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến sản phẩm

Trước Giải thưởng Bia Thế giới, chất lượng sản phẩm bia của Sabeco đã được ghi nhận qua nhiều đánh giá, giải thưởng danh giá như IBA, IBC, AIBA. Năm 2023, bia Sabeco đã lập “hattrick” 8 chứng nhận danh giá từ giải thưởng World Beer Champoinship, được tổ chức bởi Viện Kiểm Nghiệm đồ uống (BTI). 

anh 4.jpg

Mới đây, tháng 6/2024, báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar cũng ghi nhận thương hiệu Bia Saigon đứng Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam trong năm 2023. Đây cũng là năm thứ 7 Sabeco ghi danh vào top 5 bảng xếp hạng này.

Vượt qua những khó khăn trong giai đoạn giãn cách Covid và lạm phát, Bia Saigon đã đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 Thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57,5% về số lượng dịp mua và 30,4% về tỷ lệ hộ mua.  

Saigon 5.jpg

Theo Kantar, để đạt được những thành tựu trên, Bia Saigon đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, Kantar cũng ghi nhận những nỗ lực của Sabeco về sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng thay đổi nhưng vẫn luôn gìn giữ bản sắc riêng của thương hiệu Việt.

Từ năm 2019 đến nay, Sabeco liên tiếp tái ra mắt các sản phẩm quen thuộc là Saigon Special, bia Saigon Export và bia Saigon Lager. Các dòng sản phẩm mới cũng đã ra đời như bia Lạc Việt, bia Saigon Chill và 333 Pilsner. …

Thanh Trúc