Là một trong những cuộc thi nhan sắc được chờ mong, được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, đêm chung kết “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt như: ca sĩ Ngọc Sơn, hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Hồ Nhật Huy, Mc cặp đôi Minh Hưng, Phương Thảo…

{keywords}
Bà Đặng Gia Bena - Trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022"

Tiếp nối sự thành công của những mùa trước, cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” trở lại với sức nóng và sự mong chờ của nhiều thí sinh doanh nhân tài năng đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong đêm chung kết, 24 thí sinh lần lượt trải qua các màn trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Mở màn là buổi trình diễn trang phục công sở ấn tượng nhằm tôn vinh dáng vóc, thần thái sang trọng của các nữ doanh nhân.

Trong phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu, tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt với các trang phục vủa NTK áo dài Đức Minh.

Sau 2 phần thi, BGK đã lựa chọn ra Top 15 thí sinh xuất sắc để đi tiếp những vòng thi tiếp theo.

Top 15 thí sinh xuất sắc tiếp tục tỏa sáng với các thời trang dạ hội lộng lẫy của NTK Tommy Nguyễn.

{keywords}
Các thí sinh lần lượt trải qua các màn trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội

BGK tiếp tục lựa chọn top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử giành ngôi vị cao nhất của “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022”.

{keywords}
 Top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử

BGK đã tìm ra những gương mặt xứng đáng. Ngôi vị Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thúy. Danh hiệu Á hoàng 3 thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Kim Âm, Lâm Thị Minh Tâm, Dương Thị Yến Trinh. Ngôi vị Á hoàng 2 được trao cho 2 thí sinh: Nguyễn Thị Lan Phương, Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Ngôi vị Á hoàng 1 thuộc về thí sinh: Võ Thị Sang.

Ngoài Top 7 thí sinh đạt ngôi vị cao nhất, BTC cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2022" còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh như: người đẹp áo dài, người đẹp trang phục công sở, người đẹp trang phục dạ hội, người đẹp có gương mặt đẹp, người đẹp có làn da đẹp, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp nhân ái, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng, người đẹp ứng xử hay nhất, người đẹp có nụ cười đẹp nhất, người đẹp trí tuệ, người đẹp truyền thông.

Trong đó, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022 Nguyễn Thị Thanh Thúy còn được trao thêm danh hiệu “Nữ hoàng thiện nguyện” và danh hiệu “Người đẹp ứng xử hay nhất” với câu trả lời ứng xử bản lĩnh, thông minh.

Bên cạnh các phần thi đầy căng thẳng của các thí sinh là màn dẫn dắt ấn tượng của MC Minh Hưng và MC Phương Thảo. Làm nên thành công của chương trình còn nhờ sự hướng dẫn catwalk chuyên nghiệp của siêu mẫu Lại Thanh Hương.

{keywords}
 Ngôi vị Á hoàng 1 thuộc về thí sinh Võ Thị Sang

 

{keywords}
 Khoảnh khắc đăng quang của doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thúy

Trung Hoàng