Lần về Việt Nam này, Á hậu Trang sức Thái Như Ngọc thực hiện bộ ảnh biến hóa nhiều phong cách như gợi cảm, trẻ trung năng động, thanh lịch...
Các thiết kế đến từ thương hiệu Valentino, Alexander McQueen, Elie Saab, Jacquemus… Khi mua sắm, Thái Như Ngọc thường không quan tâm giá tiền mà chọn trang phục phù hợp với mình. "Vẻ ngoài quan trọng nhưng khí chất mới làm nên dung mạo của phụ nữ", chị nói.
Khí chất, theo á hậu, đến từ tâm hồn, năng lực nội tại thể hiện thông qua suy nghĩ, cử chỉ, hành động... của mỗi người. Chị tin rằng vẻ đẹp không có chuẩn mực nên sức hút thật sự nằm ở khí chất và tri thức.
Thái Như Ngọc nói: "Không phải ai sinh ra cũng có sẵn khí chất. Chúng ta cần rèn luyện, phát triển bản thân. Người phụ nữ thành đạt luôn có khí chất riêng, lời nói của họ khiến người khác lắng nghe, làm theo".
Á hậu 40 tuổi tâm đắc câu nói của nhà thiết kế Coco Chanel: "Tự nhiên cho bạn dung mạo ở tuổi đôi mươi. Cuộc đời mài dũa nó ở tuổi 30. Nhưng ở tuổi 40, bạn là người quyết định dung nhan của mình". Theo chị, từ "dung nhan" bao gồm tất cả phương diện của một người chứ không chỉ là nhan sắc.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thái Như Ngọc thấy viên mãn. Cô sống trong căn biệt thự ven biển ở Mỹ, thích chưng diện và đi du lịch khắp thế giới.
Người đẹp cũng dành thời gian thiền mỗi ngày. Thói quen giúp chị luôn khỏe mạnh, cân bằng, có thể kiểm soát tốt cảm xúc trước những thử thách của cuộc sống.
"Không ai có cuộc sống hoàn hảo. Con người không thể tránh khỏi phiền não nhưng tôi biết hài lòng với những gì đang có để đạt được hạnh phúc", Thái Như Ngọc nói.
Thái Như Ngọc hãnh diện khi người đàn ông của mình là điểm tựa vững chắc trên mọi phương diện.
Hai người ở bên nhau vì cảm xúc, không màng danh tiếng hay tiền bạc. Thái Như Ngọc kể anh không đòi hỏi điều gì, luôn nhẫn nại chờ đợi chị trong mọi việc. Vì vậy, á hậu áy náy khi không thể dành nhiều thời gian hơn cho anh.