Minh Khải vừa chụp bộ ảnh đánh dấu tuổi 20. Trong bộ ảnh mới, con trai danh hài Minh Nhí thể nghiệm phong cách ngọt ngào nhưng vẫn trưởng thành. 

Ít ai biết hồi Minh Khải còn là học trò, Minh Nhí từng cố ý đặt cọc tiền toàn tờ 500 nghìn đồng trên bàn để thử lòng cậu. “Lúc đó, ba mới đi diễn nước ngoài về. Ba để nguyên một cọc tiền dày cộm trên bàn. Tôi nhìn sợ quýnh lên, tưởng ba để quên tiền. Tôi sợ tiền bay nên lấy đồ chặn lại rồi vào báo ba. Ba bảo: Ờ con, để đó đi. Sau này, tôi mới biết ba thử lòng mình", diễn viên nói. 

Sự thật thà của Minh Khải khiến danh hài Minh Nhí thấy thương. Sau này, Minh Nhí thấy Minh Khải ngoan ngoãn, hiền lành lại có một tuổi thơ bất hạnh, thiếu vắng tình thương của mẹ nên nhận anh làm con nuôi.

Không chỉ truyền nghề, tạo điều kiện cho Minh Khải làm nghệ thuật, danh hài còn dốc sức dạy dỗ anh đạo đức làm người. Nhờ sự nghiêm khắc và tình thương của ba, Minh Khải rất lễ phép, biết ứng xử cũng như tiến bộ diễn xuất từng ngày. Từ một cậu bé nhút nhát, rụt rè, ngại giao tiếp, sau 4 năm, Minh Khải tự tin hơn nhiều trong công việc và đời sống.

Tuổi 20, Minh Khải đã tham gia khá nhiều dự án nghệ thuật, như sitcom Những con quỷ lớp 12A1, Vợ tui tui sợ, phim điện ảnh Ngốc ơi tuổi 17 và mới nhất là Kiều @. Minh Khải tự đi casting chứ không nhờ Minh Nhí xin vai. Gần đây, Minh Khải còn thử sức làm người mẫu trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường.

"Tôi trưởng thành hơn, biết suy nghĩ, biết nghiên cứu vai diễn. Thời gian tới, tôi sẽ đi học thêm nhiều thứ bổ trợ cho con đường làm nghệ thuật của mình như là tiếng Anh, khả năng nói chuyện trước công chúng, catwalk...”, Minh Khải nói về tuổi 20.

Vì gia đình từng đi qua nhiều thăng trầm, khó khăn, phải ở thuê nên Minh Khải mơ ước năm 25 tuổi sẽ mua được nhà cho bà nội và cha.

Hỏi anh: Kế hoạch ấy đã thực hiện được tới đâu? Diễn viên tâm sự: “Từ đầu năm tới giờ, do ảnh hưởng dịch bệnh nên công việc của tôi không nhiều. Tôi gần như không kiếm được tiền, lại phải chi tiêu không ít. Tuy nhiên, tôi quyết không đụng đến tiền trong sổ tiết kiệm. Tôi chỉ mong dịch bệnh sớm qua để quay lại với công việc cũng như chuẩn bị cho ước mơ của mình". 

{keywords}
 

Hiện tại, Minh Khải chưa nghĩ tới chuyện có bạn gái. "Tôi nghĩ mình sẽ ế dài lâu", diễn viên hóm hỉnh. 

Diễn xuất của Minh Khải

Cẩm Loan 

Vẻ thư sinh của con trai nuôi Minh Nhí gây chú ý trong 'Phượng Khấu'

Vẻ thư sinh của con trai nuôi Minh Nhí gây chú ý trong 'Phượng Khấu'

Minh Khải, con trai nuôi của danh hài Minh Nhí, có vẻ ngoài thư sinh. Anh đang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá thuận lợi.