Chân sút 30 tuổi được loan báo cập bến Bayern Munich vào hè này với hợp đồng có thời hạn 3 năm. PSG cũng quan tâm đến ngôi sao trị giá 30 triệu bảng, còn 1 năm trong thỏa thuận với Liverpool. Nhưng nhà vô địch Bundesliga đã thành công trong việc thuyết phục Sadio Mane bởi câu nói giá trị từ lãnh đạo CLB này.

Sadio Mane được Bayern hứa sẽ làm ngôi sao chính ở Allianz Arena

Tuyển thủ Senegal đóng vai trò quan trọng ở Liverpool, nhưng phải sống trong cái bóng của Mohamed Salah tại Anfield, dễ hiểu vì sao câu nói (cam kết) của lãnh đạo Bayern Munich đã lôi kéo được Sadio Mane.

Đến Allianz Arena, Sadio Mane sẽ thay thế Robert Lewandowski, người công khai đòi ra đi sau 8 năm khoác áo Bayern Munich với điểm đến hướng tới là Barca.

Tuy không dễ thay thế Sadio Mane nhưng việc tuyển thủ Senegal rời cũng đã được Klopp chuẩn bị khi Liverpool cũng cần làm mới

Hiện nay, cái tên mới nhất Liverpool nhắm tới thay Sadio Mane là Christian Pulisic của Chelsea. Tuy nhiên, Jurgen Klopp được khuyên, nên chăng tái ngộ với chân sút Ba Lan, người ông từng làm việc cùng lúc ở Dortmund.

Liverpool may mắn ở chỗ họ đã có 3 cầu thủ đẳng cấp Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino, những người đã chứng tỏ họ có thể thay thế Sadio Mane khi cần thiết. Nhưng đối với Klopp, không có ai hoàn toàn giống Sadio Mane và không dễ thay thế. Bayern sẽ thật may mắn khi có ngôi sao 30 tuổi,

L.H