Khi người đại diện lần đầu nói với tôi về sự quan tâm của Bayern Munich, tôi rất phấn khích. Tôi đã thấy mình ở đó ngay lập tức. Đối với tôi, đó là CLB phù hợp vào đúng thời điểm”, Sadio Mane nói với tờ Bild.

Sadio Mane với hình ảnh đầu tiên trong chiếc áo Bayern Munich

Chân sút 30 tuổi nói về bến đỗ mới: “Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới, luôn chiến đấu vì các danh hiệu. Vì vậy, gia nhập Bayern Munich đã một ý tưởng rất hay, một quyết định đúng đắn.

Người đại diện nói với tôi có những đề nghị từ các CLB khác. Nhưng tôi thấy mình nằm trong kế hoạch của Bayern hơn bất cứ ai khác.

Mọi cầu thủ đều muốn vô địch Champions League và tôi đang đến với một đội bóng đầy tính cạnh tranh. Tôi ở đây vì Bayern Munich và tôi sẽ làm mọi thứ để cùng các đồng đội của mình chiến thắng các danh hiệu”.

Sadio Mane đã giành 6 danh hiệu với Liverpool, bao gồm cả Champions League, Premier League, đóng góp 120 bàn thắng trong 6 năm chơi bóng ở Anfield.

Liverpool được cho đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern Munich với giá vào khoảng 31,5 triệu bảng, với khoản phí ban đầu là 27,5 triệu bảng.

L.H